Cập nhật: Thứ ba 03/01/2012 - 16:16

Đón Xuân mới Nhâm Thìn 2012 trong không khí náo nức, hân hoan, chúng ta không quên nhìn lại năm cũ Tân Mão qua đi với bao khó khăn, vất vả. Nhìn lại không chỉ để nghĩ suy, chiêm nghiệm, mà cũng chính mỗi người trong chúng ta sẽ được tiếp thêm sức mạnh từ những gì đã trải qua, vượt lên để thêm vững bước trên con đường vươn tới.

BẤM VÀY ĐÂY ĐỂ XEM BÁO TẾT ÂM LỊCH 2012

 

Đón Xuân mới với bao niềm tin và kỳ vọng mới, chúng ta cùng mong chờ, và cùng chung tay góp sức để những điều đó sẽ trở thành hiện thực trong một tương lai không xa…

 

Hòa chung niềm vui của triệu triệu người dân đất Việt chào Xuân mới 2012, Báo Thái Nguyên xuất bản số Tết Âm lịch dày 120 trang, in 4 màu, nội dung phong phú, hấp dẫn. Số báo này gộp 7 số: Từ số 3750 đến 3756 (ra các ngày từ 21-1 đến 28-1-2012); với các bài chính:

 

- Xã luận: Vững vàng vươn tới

 

- Xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu trong thời kỳ mới (Đồng chí Phạm Xuân Đương, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trả lời phỏng vấn Báo Thái Nguyên)

 

- Khát vọng trước thềm Xuân

 

- “Tôi luôn khắc ghi lời thề theo Đảng…”

 

- Trường Sa Xuân này

 

- Để mọi nhà đón Tết an vui

 

- Niềm vui trên khai trường

 

- Văn hóa Trà Thái - Sản phẩm du lịch đặc trưng

 

- Lời Then ai buộc lòng người

 

- Góp thêm hương vị ngày Xuân

 

 

Trong số báo này cũng có nhiều bài viết giới thiệu phong tục, tập quán đón Tết, vui Xuân ở một số địa phương trong tỉnh, trong nước; các trang văn hóa - văn nghệ, thể thao đặc sắc, hấp dẫn.

 

Mời quý vị và các bạn đón đọc!

 

Báo Thái Nguyên

 

TNĐT