Cập nhật: Thứ ba 26/03/2013 - 16:31

Thái Nguyên Hằng tháng số 19, tháng 4/2013 nội dung chính hướng về Đại hội Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh sẽ tổ chức trong tháng tới; sự kiện Hội thảo, trưng bày và trình diễn nghề dệt truyền thống các nước Asean; Ngày văn hóa các dân tộc và Ngày Kiến trúc Việt Nam.

 

Thái Nguyên Hằng tháng số này đăng bài phỏng vấn đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trước thềm Đại hội thành lập Hiệp hội doanh nghiệp; nhóm ý kiến của các doanh nhân bày tỏ nhiều hy vọng vào Hiệp hội; bài viết phân tích vì sao Thái Nguyên vượt 40 bậc so với năm 2011 về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI).


Thái Nguyên Hằng tháng số 19 còn có các bài viết khác: Tâm tình sĩ quan trẻ; Không gian xanh, điểm nhấn của đô thị tương lai; Tri ân người có công đã khuất; Khát vọng giao hòa với thiên nhiên …


Các trang văn học nghệ thuật có truyện ngắn “Chuyện không thể cười được”; truyện dành cho thiếu nhi “Ốc mẹ, ốc con”; nhiều bài thơ hay; bài Cuộc chuyển dịch của “Cái cầu thang” thành “Chín bậc tình yêu”. Ngoài ra, các chuyên mục: Thể thao, Sức khỏe, Chiến sĩ công an kể chuyện, Câu chuyện pháp luật, Chuyện nhỏ không nhỏ…vẫn tiếp tục được duy trì với nhiều bài viết sinh động.


Mời các bạn đón đọc.

Thái Nguyên Hằng tháng