Cập nhật: Chủ nhật 02/06/2013 - 08:13

Tối 1-6, Ban Chấp hành Chi đoàn Thanh niên Báo Thái Nguyên đã tổ chức vui Tết thiếu nhi 1-6, tuyên dương con cán bộ, công chức viên chức và người lao động (CB, CCVC, NLĐ) đang công tác, làm việc tại cơ quan đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2012-2013. Tham dự có đồng chí Đỗ Thị Thìn, Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng bộ, Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên.

Đây là hoạt động thường niên của Báo Thái Nguyên nhằm kịp thời tuyên dương, khen thưởng, khuyến khích tinh thần học tập của các cháu, qua đó động viên CB, CCVC, NLĐ tích cực trong công tác, lao động, quan tâm chăm con giỏi, dạy con ngoan.

 

Trong năm học 2012-2013, các cháu thiếu niên, nhi đồng là con CB, CCVC,NLĐ Báo Thái Nguyên đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Trong số 37 em học sinh, có 25 em đạt học sinh giỏi cấp trường, cấp thành phố; 5 em học sinh giỏi, đoạt giải trong các cuộc thi cấp tỉnh…

 

Thay mặt lãnh đạo cơ quan, đồng chí Đỗ Thị Thìn đã biểu dương những thành tích mà các em đã đạt được trong năm học vừa qua, động viên các em cố gắng phấn đấu hơn nữa trong năm học mới. Nhân dịp này, Ban Biên tập Báo Thái Nguyên đã khen thưởng 34 cháu đạt thành tích tích cao trong học tập và tặng quà Tết thiếu nhi cho 78 cháu là con CB, CCVC, NLĐ đang làm việc tại Toà soạn và Hội Nhà báo tỉnh (ảnh). Tổng số tiền khen thưởng, tặng quà và tổ chức vui Tết thiếu nhi trị giá gần 20 triệu đồng. 

Trần Nhung