Cập nhật: Thứ năm 26/12/2013 - 14:19

Thái Nguyên Hằng tháng số 28, tháng 1-2014 hướng về Ngày Học sinh – Sinh viên (9-1).

 

BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM ĐẦY ĐỦ NỘI DUNG SỐ BÀO NÀY

 


 

 

Loạt bài về chủ đề này: Trong đó có bài của tác giả Trinh An nói đến những bất cập của công tác phát triển Đảng trong sinh viên Đại học Thái Nguyên hiện nay. Bài của tác giả Thúy Hằng luận bàn về việc nên hay không nên bỏ kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông, một trong những vấn đề “nóng” của ngành Giáo dục – Đào tạo và được xã hội đang rất quan tâm.


Số báo này cũng có bài viết về hoạt động của các đại biểu quốc hội tỉnh Thái Nguyên tại Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIII, một Kỳ họp lịch sử của đất nước vừa hoàn thành với nhiều kết quả ấn tượng. Tại đây, các đại  biểu quốc hội của tỉnh đã có nhiều ý kiến xác đáng, quan trọng, góp phần làm nên thành công của Kỳ họp.


Thái Nguyên Hằng tháng số 28 còn có nhiều bài đề cập đến các vấn đề xã hội như an toàn lao động ở các công trường khai thác đá; dịch vụ cưới và cho thuê áo cưới; buôn bán sách cũ…


Các trang văn học nghệ thuật có truyện ngắn “Có một phiên tòa”; tản văn, thơ. Các chuyên mục khác như Thể thao, Câu chuyện pháp luật, Tiếng Việt của chúng ta, Làm đẹp, Mẹo vặt, Sức khỏe…vẫn tiếp tục được duy trì với nhiều bài viết sinh động.
 

Mời các bạn đón đọc!

BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM ĐẦY ĐỦ NỘI DUNG SỐ BÀO NÀY

Thái Nguyên Hằng tháng