Cập nhật: Thứ tư 23/07/2014 - 14:24

Sáng 23/7, tại Trung tâm dịch vụ Thi đấu thể thao tỉnh đã diễn ra Lễ khai mạc Giải Bóng bàn tỉnh - Giải Báo Thái Nguyên lần thứ 16, năm 2014.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Đến dự Lễ Khai mạc có các đồng chí: Lê Quang Dực, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành và đông đảo khán giả, cổ động viên của các đội.

 

Giải Bóng bàn tỉnh - Giải Báo Thái Nguyên lần thứ 16, năm 2014, được Báo Thái Nguyên phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Bóng bàn tỉnh tổ chức. Đây là giải đấu chào mừng kỷ niệm 69 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9; 52 năm Ngày thành lập Báo Thái Nguyên 25/8; 60 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh và Đại hội Hội Nhà báo tỉnh. Giải được tổ chức thường niên hàng năm, tạo  sân chơi lành mạnh và bổ ích, đồng thời góp phần nâng cao sức khỏe, tăng cường giao lưu học hỏi giữa các câu lạc bộ bóng bàn trên địa bàn, qua đó phát hiện những gương mặt xuất sắc để đào tạo, bồi dưỡng thi đấu thể thao thành tích cao.

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, ngành trao Cờ lưu niệm cho các câu lạc bộ bóng bàn tham gia Giải.

  

Tham gia giải lần này có tổng số gần 200 vận động viên, đến từ 21 Câu lạc bộ bóng bàn trên địa bàn tỉnh. Đua tài ở 13 nội dung: Đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam vô địch, đơn nữ vô địch, đôi nam vô địch, đôi nam từ 61 tuổi trở lên, đôi nam từ 51 đến 60 tuổi, đôi nam từ 41 đến 50 tuổi, đồng đội nam, đồng đội nữ, đôi nữ từ 51 đến 60 tuổi, đôi nam nữ từ 51 đến 60 tuổi, đôi nam nữ từ 41 đến 50 tuổi. Các nội dung chia bảng thi đấu hoặc đấu loại trực tiếp.

 

Giải sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 23 đến ngày 25/7/2014 tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh. Với việc chuẩn bị kỹ về chiến thuật, kỹ thuật thi đấu của các Câu lạc bộ hứa hẹn sẽ đem đến những trận đấu kịch tính, hấp dẫn, chất lượng chuyên môn cao và và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ. Ngay sau Lễ khai mạc, các nội dung thi đấu đầu tiên đã diễn ra hết sức sôi nổi.

Trường Sơn - Vũ Công