Cập nhật: Thứ ba 28/10/2014 - 16:02

Thái Nguyên Hằng tháng số 38, tháng 11-2014 có chủ đề về Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11), Ngày Di sản văn hóa Việt Nam (23-11).


Đã có loạt bài hướng về hai chủ đề này. Đó là các bài: “Nghĩ về Tôn sư trọng đạo hôm nay”, “Gieo chữ ở vùng cao”, “Nỗi lòng sinh viên Sư phạm”, “Sinh viên làm gia sư”. Bài phỏng vấn ông Phạm Thái Hanh, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch nhân sự kiện Thái Nguyên đăng cai tổ chức Chương trình du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc”; nhóm ý kiến của lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch 6 tỉnh vùng Việt Bắc về giữ gìn, phát huy giá trị di sản văn hóa. Cùng các bài: “Cảnh rừng Việt Bắc thật là hay”, “Những người níu thời gian”.


Còn nhiều bài viết khác đề cập đến các khía cạnh của cuộc sống như bài: “Mơ ước có rừng công viên”, “Cao niên vẫn mê công nghệ thông tin”…. Thái Nguyên Hằng tháng số 38 còn có trang Văn học - nghệ thuật; Câu chuyện pháp luật, Thể thao, Quốc tế, Tiếng Việt của chúng ta, Mẹo vặt, Chuyện nhỏ không nhỏ… được duy trì với nhiều bài viết sinh động.

Mời các bạn đón đọc.

 

BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM ĐẦY ĐỦ NỘI DUNG SỐ BÀO NÀY

Thái Nguyên Hằng tháng