Theo đó, dự án dự kiến gồm hai tuyến: tuyến N1 là tuyến xe buýt tham quan thành phố mui trần 2 tầng theo hình thức xuất phát và kết thúc theo hình thức xoay tròn: bãi đậu xe Sân bay – đường Duy Tân – đường 2/9 – đường Cầu Rồng – đường Lý Nam Đế - đường Trần Hưng Đạo – đường gom lên Vincom – đường Phạm Văn Đồng – đường Võ Nguyên Giáp – đường Trường Sa – Cocobay – đường Trường Sa – đường An Nông – Cầu Cổ Cò - đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa – đường Trần Đại Nghĩa – đường Lê Văn Hiến – Cầu Tiên Sơn – đường 2/9 - đường Duy Tân – bãi đậu xe Sân bay. Cự ly tuyến là 38,5 km, giờ mở bến là 7 giờ, giờ đóng bến là 22 giờ, tần suất giãn cách giữa hai xe chạy là 30 phút/chuyến.
Tuyến N2 là tuyến xe buýt tham quan thành phố mui trần 1 tầng cũng xuất phát và kết thúc theo hình thức xoay tròn: bãi đậu xe Sân bay – đường Duy Tân – Cầu Trần Thị Lý – đường Nguyễn Văn Thoại – đường Võ Nguyên Giáp – đường Hoàng Sa – Chùa Linh Ứng – đường Lê Đức Thọ - đường Hồ Hán Thương - đường Nguyễn Hữu An – đường Lê Văn Duyệt – đường Trần Hưng Đạo – đường Võ Văn Kiệt – đường Cầu Rồng – đường Bạch Đằng – đường Lý Tự Trọng – đường Lê Lợi – đường Lê Duẩn – đường Nguyễn Tri Phương – bãi đậu xe Sân bay. Cự ly tuyến là 31,6 km, giờ mở bến là 7 giờ, giờ đóng bến là 22 giờ, tần suất giãn cách giữa hai xe chạy là 30 phút/chuyến.
Riêng loại xe là xe buýt 1 tầng sẽ có 47 chỗ ngồi (38 ngồi, 8 đứng, 1 vị trí dành cho người khuyết tật); số lượng phương tiện là 8 xe buýt 1 tầng (bao gồm 7 xe vận doanh, 1 xe dự phòng); số điểm dừng đỗ, đầu cuối cho cả tuyến là 19 điểm.
UBND thành phố cũng đồng ý cho phép nhà đầu tư lập đề án đầu tư hoạt động kinh doanh xe buýt du lịch mui trần 1 tầng và 2 tầng để Sở GTVT thẩm định báo cáo và trình Ủy ban thành phố phê duyệt để sớm đưa vào hoạt động vào đầu năm 2017./.