Cập nhật: Thứ năm 23/06/2022 - 16:08

Mới đây, Masan High-Tech Materials đã tham gia trưng bày sản phẩm tại Hội chợ triển lãm “Mỗi xã, phường một sản phẩm - Thái Nguyên 2022” với mong muốn tăng cường xúc tiến thương mại nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm và liên kết, tìm kiếm, mở rộng đối tác kinh doanh.

Gian hàng của Công ty vinh dự được đón tiếp đồng chí Trịnh Việt Hùng, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tới tham quan (ảnh).

Đồng chí Trịnh Việt Hùng đã bày tỏ sự phấn khởi và quan tâm sâu sắc đến các sản phẩm công nghệ cao của Công ty. Đồng thời mong muốn Công ty tiếp tục phát huy thế mạnh, khẳng định vị thế nhà cung cấp vật liệu công nghệ cao toàn cầu; góp phần tích cực thúc đấy sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Nguyên nói riêng và đất nước nói chung.

Tại Hội chợ, Masan High-Tech Materials đã giới thiệu với đông đảo quan khách về hơn 700 sản phẩm thuộc 4 nhóm vật liệu trụ cột của Công ty: Vonfram, Đồng, Florit và Bismut. Khu vực trưng bày sản phẩm của Masan High-Tech Materials đã thu hút đông đảo sự quan tâm của quan khách, người dân.

Masan High-Tech Materials đã thiết kế gian hàng thể hiện công nghệ tái chế đẳng cấp và vị thế nhà sản xuất vật liệu công nghệ cao quy mô toàn cầu. Sản phẩm của Masan High-Tech Materials được sử dụng trong các ngành công nghiệp then chốt, như: Điện tử, hóa chất, ô tô, hàng không vũ trụ, năng lượng, dược phẩm... Theo kế hoạch, trong một ngày gần nhất, Masan High-Tech Materials sẽ tạo ra sản phẩm tiêu dùng thực tiễn cho các ngành công nghiệp trọng yếu này.

N.P.M