Cập nhật: Thứ hai 10/10/2022 - 09:39
Niềm vui của các cầu thủ Viettel FC (áo trắng) khi ghi bàn mở tỷ số vào lưới Hải Phòng FC.
Niềm vui của các cầu thủ Viettel FC (áo trắng) khi ghi bàn mở tỷ số vào lưới Hải Phòng FC.

Tối 9-10, trên Sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội), Viettel FC hòa Hải Phòng FC 1-1 tại khuôn khổ vòng 18 Night Wolf V-League 2022.

Cả Viettel FC và Hải Phòng FC đều rất muốn giành trọn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch với Hà Nội FC. Bởi vậy, sau tiếng còi khai cuộc, thế trận diễn ra khá chặt chẽ và không có nhiều tình huống đáng chú ý.   

Mặc dù không kiểm soát nhiều bóng, nhưng Viettel FC vẫn biết cách tận dụng triệt để cơ hội. Phút 28, cầu thủ Jaha bấm bóng kỹ thuật cho Hoàng Đức băng xuống. Trong tư thế đối mặt, cú sút của Hoàng Đức đã bị thủ môn của Hải Phòng FC cản phá. Bóng bật ra đúng vị trí của Hữu Thắng và tài năng trẻ này đã có cú sút bồi đẹp mắt ngoài vòng cấm, mở tỷ số cho Viettel FC.

Bàn thắng của Viettel FC buộc Hải Phòng FC phải dâng cao đội hình và từ đây trận đấu diễn ra hấp dẫn hơn. Phút 39, tiền vệ Việt Hưng bứt tốc ấn tượng và bị hậu vệ Viettel FC tác động trong vòng cấm, nhưng trọng tài không cho Hải Phòng FC hưởng quả đá 11m. Chỉ 5 phút sau, Viettel FC đáp trả bằng tình huống phản công, tiếc rằng tiền vệ Hữu Thắng đã không thể ghi bàn trong tư thế đối mặt với thủ môn Hải Phòng FC.

Sau nhiều nỗ lực tấn công, cuối cùng Hải Phòng FC cũng được hưởng niềm vui. Phút 80, cầu thủ Jaha phạm lỗi với cầu thủ của Hải Phòng FC trong vòng cấm và trọng tài lập tức thổi phạt đền. Trên chấm 11m, Rimario đánh bại Nguyên Mạnh gỡ hòa 1-1 cho đội bóng đất cảng.

Chia điểm trên Sân vận động Hàng Đẫy, cả Viettel FC và Hải Phòng chia sẻ vị trí thứ 3 và thứ 4 trên bảng xếp hạng với cùng 29 điểm.

* Ở trận đấu trước đó, trên Sân vận động Pleiku, Hoàng Anh Gia Lai thất thủ trước Câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh với tỷ số 1-2. Còn trên Sân vận động Hà Tĩnh, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hòa Sông Lam Nghệ An 1-1.


Theo HNMO