Cập nhật: Thứ sáu 28/10/2022 - 16:29

Thương hiệu Philips là một trong những thương hiệu điện gia dụng lâu đời và quen thuộc trong đời sống của đại đa số người Việt Nam. Hãng đã có hơn 25 năm hoạt động và phát triển ở nước ta. Những sản phẩm của Philips luôn nhận được sự tin dùng của khách hàng với chất lượng vượt trội, đặc biệt là các thiết bị chiếu sáng, điển hình là các dòng đèn led. Vậy đèn led Philips có tốt không? Mua ở đâu uy tín? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Đèn led Philips có tốt không

Đèn led Philips được sản xuất trên công nghệ hiện đại, với những ưu điểm vượt trội. Về mặt chất liệu và thiết kế, đèn sử dụng những vật liệu có độ bền cao, an toàn cho người sử dụng. Đi kèm với đó là các thiết kế đa dạng với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với từng không gian và mục đích sử dụng. Cùng với đó, Philips sử dụng chip led được nhập khẩu từ châu Âu với độ chiếu sáng cao mang lại một nguồn sáng chất lượng.

Về độ thông dụng, các sản phẩm đèn led Philips có những công suất khác nhau cùng với các nhiệt độ màu đa dạng giúp khách hàng có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Ngoài ra, đèn led Philips còn có khả năng tiết kiệm điện cũng như tuổi thọ cao, độ an toàn vượt trội mang lại sự an tâm khi sử dụng cho mọi khách hàng.

Ứng dụng của đèn led Philips

Với từng dòng sản phẩm thì đèn led Philips có những ứng dụng khác nhau phù hợp với từng mục đích sử dụng. Các sản phẩm đèn led của Philips có thể được sử dụng để lắp đặt chiếu sáng những không gian rộng lớn như: nhà xưởng, sân vận động, đường phố, sân bóng đá, bệnh viện, trường học, sân vườn,…

 Hoặc những không gian nội thất như: chung cư, phòng khách, phòng ăn, sảnh cầu thang,… hay dùng trang trí quán cà phê, showroom, bảng hiệu,…

Khi mua đèn led Philips chất lượng cần lưu ý điều gì

Công suất chiếu sáng

Công suất chiếu sáng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến khả năng tiêu tốn năng lượng điện của sản phẩm. Đèn led Philips có đủ các loại công suất từ nhỏ đến lớn để cho người tiêu dùng thoải mái chọn lựa. Do đó, khi mua đèn led Philips, khách hàng cần lưu ý lựa chọn những sản phẩm phù hợp với không gian và mục đích sử dụng của mình cũng như kiểm tra chỉ số công suất có trên thân đèn.

Chỉ số hoàn màu

Chỉ số hoàn màu phản ánh độ chiếu sáng trung thực của đèn, chỉ số hoàn màu càng cao, độ chiếu sáng càng rõ nét. Các sản phẩm đèn led Philips đều sở hữu chỉ số hoàn màu cao, CRI > 80 Ra do đó, đèn mang lại một nguồn sáng trung thực, giúp các sự vật hiện lên một cách rõ rệt, sắc nét, sinh động.

Cấp độ bảo vệ

Do được làm từ các chất liệu cao cấp nên các sản phẩm đèn led Philips luôn có cấp độ bảo vệ đạt chuẩn. Sản phẩm có độ bền cao, có thể chịu được tốt những tác động từ môi trường bên ngoài cũng như ngăn chặn các sự xâm nhập của côn trùng, mưa , bụi,… giúp bảo vệ các bộ phận bên trong được hoạt động tốt.

Ngoài ra, trong quá trình hoạt động, đèn không biến dạng cũng như không xảy ra hiện tượng rò rỉ, nóng lên đột ngột.

Thời gian bảo hành

Tùy vào từng dòng sản phẩm mà Philips có những chính sách bảo hành phù hợp nhất. Những chiếc đèn led Philips có thể có thời gian bảo hành lên tới 48 tháng, do đó giúp khách hàng có thể an tâm khi sử dụng. Ngoài ra, khi mua đèn led Philips, khách hàng cần lưu ý thời gian bảo hành đi kèm với sản phẩm để có thể sử dụng sản phẩm được lâu bền.

Giá đèn led Philips có đắt không

Tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng cũng như mẫu mã, công suất mà các sản phẩm đèn led Phillips có những mức giá khác nhau. Mỗi dòng sản phẩm có những ứng dụng riêng cùng chất lượng đảm bảo giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng.

Với những mẫu mã đa dạng, giá cả phù hợp với kinh tế người tiêu dùng đi kèm với một chất lượng hoàn hảo, những sản phẩm đèn led Philips luôn nhận được sự tin dùng của mọi khách hàng. Người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc đèn led Philips phù hợp với mục đích và túi tiền của mình.

Mua đèn led Philips ở đâu uy tín – giá tốt

Hiện nay, đèn led Philips được phân phối và bày bán ở khắp các cửa hàng điện gia dụng trên cả nước. Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua một chiếc đèn led Philips cho riêng mình. Tuy nhiên, trong số những lựa chọn đó, đâu là nơi mà khách hàng có thể tìm mua những sản phẩm đèn led Philips uy tín với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay? Câu trả lời chính là cửa hàng Hoàng Phát Lighting của chúng tôi.

Hoàng Phát Lighting là nhà phân phối đèn led Philips chất lượng cao với giá tốt phục vụ cho nhu cầu của mọi khách hàng. Công ty của chúng tôi có các đại lý trên toàn quốc giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm mua những sản phẩm đèn led Philips phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Đồng thời Hoàng Phát Lighting còn sở hữu đội ngũ chuyên gia lành nghề cùng với đội ngũ tư vấn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng. Mọi thắc mắc, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự trợ giúp kịp thời nhất.

Địa chỉ liên hệ

Sau đây, bài viết xin gửi đến các bạn địa chỉ và thông tin liên hệ của Hoangphatlighting:

CÔNG TY TNHH TM THIẾT BỊ ĐIỆN & CHIẾU SÁNG HOÀNG PHÁT

Địa Chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Điện Thoại: 0931773141 - 0908766812

Mail: info@hoangphatlighting.vn

Website: https://hoangphatlighting.vn/

TNĐT