Cập nhật: Thứ tư 02/11/2022 - 09:02

Thiết kế web là một nghề đang rất được các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Vậy học thiết kế web có khó không? Những yếu tố nào cần chú ý khi học thiết kế web?

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết được học thiết kế website có thật sự khó không, những kỹ năng mềm cũng như có hội việc làm, mức lương của nghề này. Ngoài ra, bài viết còn giới thiệu thêm đến bạn một đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp.

Học thiết kế website có khó không?

Thiết kế website là một nghề không chỉ cần có kiến thức chuyên môn mà còn đòi hỏi rất nhiều kỹ năng khác. Do đó, nếu bạn muốn học thiết kế web thì phải không ngừng tự tìm tòi, nghiên cứu. 

Nhìn chung, học thiết kế website thật sự khó và tốn nhiều thời gian, công sức. Bạn cần phải có đam mê thì mới có thể trở thành một nhà thiết kế web được.

Học thiết kế website có thật sự khó?

Những kỹ năng mềm cần có khi học thiết kế web

Kiên trì

Học thiết kế web khá đòi hỏi bạn phải kiên trì học tập không được bỏ giữa chừng. Bên cạnh đó, bạn phải tiến hành thiết kế liên tục thì mới có thể thiết kế ra những website hoàn hảo, đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Có óc sáng tạo

Thiết kế website là ngành nghề đòi hỏi những nhà thiết kế phải không ngừng sáng tạo nên những mẫu mới. Ngoài ra, bạn còn phải biết nắm bắt những xu hướng để tạo ra những sản phẩm chất lượng và thu hút người dùng.

Sự đam mê

Khi học và làm thiết kế web, đôi khi, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi vì cạn kiệt các ý tưởng. Đây là thời điểm mà bạn cần phải tìm lại niềm đam mê của mình với nghề để không phải bỏ cuộc một cách dễ dàng.

Cơ hội việc làm và mức lương của ngành thiết kế website

Ở Việt Nam, mức lương của nghề thiết kế web sẽ tùy thuộc vào kinh nghiệm, sự sáng tạo và cấp bậc của bạn. Mức lương từng cấp bậc của nghề thiết kế web sẽ rơi vào khoảng:

  • Thực tập sinh: 3.000.000 - 5.000.000 VND/tháng

  • 1 - 2 năm kinh nghiệm: 8.000.000 - 10.000.000 VND/tháng

  • 3 - 5 năm kinh nghiệm: 10.000.000 - 20.000.000 VND/tháng

Giới thiệu dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Miko Tech

Miko Tech là một trong những đơn vị thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp hàng đầu TPHCM. Bên cạnh những sản phẩm website được đánh giá cao về chất lượng, Miko Tech còn mang đến một hệ sinh thái Marketing toàn diện, giúp doanh nghiệp đạt được những mục tiêu kinh doanh.

Miko Tech - Đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp

Dịch vụ thiết kế website tại Miko Tech có uy tín - chất lượng không?

Website chuẩn UX/UI

Miko Tech cung cấp dịch vụ thiết kế website chuẩn UX/UI, giao diện đẹp

Miko Tech được đánh giá là đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp trọn gói chuẩn UX/UI khi có giao diện đẹp và trải nghiệm người dùng tốt.

Tối ưu hóa website chuẩn SEO

Website được Miko Tech thiết kế sẽ được thiết kế chuẩn SEO ngay từ những bước xây dựng đầu tiên, tối ưu từ source code đến các tính năng, onpage, offpage,...  

Tốc độ tải trang web nhanh

Miko Tech luôn thực hiện tối ưu tốc độ tải trang. Vậy nên, website của bạn sẽ có thể vận hành mượt mà, đồng thời giữ chân người dùng ở lại website lâu hơn. 

Tối ưu tốc độ tải trang 

Đội ngũ nhân sự tại Miko Tech chuyên nghiệp

Cho đến nay, đội ngũ Miko Tech đã hợp tác, làm việc với rất nhiều khách hàng từ mọi ngành nghề khác nhau. Vậy nên, họ đã tích lũy cho mình bề dày kinh nghiệm cùng sự thấu hiểu, đáp ứng được mọi yêu cầu đến từ doanh nghiệp bạn.

Thông tin liên hệ dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp Miko Tech

Liên hệ Miko Tech để được tư vấn về các dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp.

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Miko Tech

Trụ sở chính

Văn phòng Singapore

  • Địa chỉ: 68 Circular Road, #02-01, Singapore

  • Email: info@mikotech.net  

  • Thời gian hoạt động: 9h00 - 18h00 từ Thứ 2 - Thứ 6

Vậy là Miko Tech đã giúp bạn biết được học thiết kế web có khó không, những kỹ năng mềm cũng như có hội việc làm, mức lương của nghề này. Ngoài ra, bài viết còn giới thiệu về Miko Tech - đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp. 

Hy vọng qua bài viết trên, bài sẽ có được một cái nhìn rõ ràng hơn về việc học thiết kế web cũng như biết thêm một đơn vị thiết kế website uy tín.

TNĐT