Cập nhật: Thứ sáu 15/05/2015 - 15:11

Nhằm tăng cường sự hiện diện của mình tại miền Bắc, vào ngày 14/05/2015 vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Manulife Việt Nam chính thức khai trương Văn phòng đại lý mới tại Thái Nguyên. Nằm ở vị trí tiếp giáp với thủ đô Hà Nội, với tốc độ phát triển kinh tế ổn định và bền vững, Thái Nguyên đã và đang trở thành điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Vị thế trọng điểm của tỉnh Thái Nguyên

 

Là một tỉnh được đánh giá giàu tiềm năng, Thái Nguyên đến nay đã có những bước chuyển mình vượt bậc. Kinh tế tại khu vực có những bước chuyển biến tích cực, tạo đà cho sự phát triển của các ngành công nghiệp, dịch vụ tại địa phương. Có thể nói, vị trí thuận lợi, tiếp giáp với nhiều tỉnh thành đặc biệt là thủ đô Hà Nội đã khiến Thái Nguyên trở thành một cửa ngõ giao lưu kinh tế - xã hội bậc nhất giữa vùng trung du miền núi và vùng đồng bằng Bắc Bộ. Điều kiện kinh tế phát triển kèm theo chất lượng cuộc sống nâng cao, ngày càng có nhiều người dân Thái Nguyên có nhu cầu được bảo vệ tài chính để đảm bảo nguồn thu nhập của gia đình lâu dài, đặc biệt là trong những giai đoạn khó khăn như bệnh tật, tai nạn… không may xảy đến. Trước những tiềm năng cũng như sự cần thiết của một đơn vị tài chính chuyên nghiệp trên địa bàn để tư vấn và giúp người dân có những quyết định tài chính an toàn và ổn định trong dài hạn, Công ty BHNT Manulife Việt Nam đã chọn Thái Nguyên là điểm đến tiếp theo trong hành trình mang các sản phẩm và dịch vụ Bảo hiểm Nhân thọ chất lượng và chuyên nghiệp đến với khách hàng.

 

Văn phòng đại lý Manulife tại Thái Nguyên sở hữu một không gian làm việc hiện đại và tiện nghi, tạo điều kiện cho đội ngũ hơn 400 Quản lý và Tư vấn Tài chính của Manulife tư vấn và phục vụ khách hàng địa Phương và khu vực lân cận thuận tiện hơn. Ông Paul Nguyễn – Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: “Với mục tiêu trở thành nhà tư vấn tài chính đáng tin cậy nhất của các gia đình Việt, bên cạnh chiến lược tập trung phát triển và đa dạng hóa danh mục sản phẩm cũng như liên tục đào tạo đội ngũ đại lý chuyên nghiệp, Manulife luôn không ngừng đẩy mạnh chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh của mình nhằm phục vụ khách hàng thuận tiện và nhanh chóng hơn, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty”.

 

Chiến lược phát triển dựa trên nhu cầu khách hàng


Tại thị trường Việt Nam, Manulife đã có gần 16 năm hoạt động và phát triển. Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Manulife đã và đang khẳng định vị trí là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Đến nay, công ty đang phục vụ hơn 500.000 khách hàng thông qua đội ngũ khoảng 17.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp và tận tâm.


Thành công ấy của Manulife đến từ những chiến lược kinh doanh nhất quán của công ty trong việc đặt khách hàng vào vị trí trung tâm của mọi hoạt động, Manulife không ngừng tập trung phát triển và đa dạng hóa danh mục sản phẩm để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong bất kỳ giai đoạn nào của cuộc sống. Điển hình là sự ra đời của sản phẩm “Manulife – Gia Đình Tôi Yêu” hồi đầu năm là minh chứng cho định hướng này. Sản phẩm được xem là giải pháp tài chính 3 trong 1 ưu việt dành cho mọi gia đình, tích hợp đầy đủ cả 3 yếu tố nổi bật gồm: bảo vệ toàn diện, linh hoạt tuyệt vời và tiết kiệm hấp dẫn trong cùng một sản phẩm. “Manulife – Gia Đình Tôi Yêu” đã vinh dự được nhận Huy chương Vàng “Sản phẩm tin cậy 2015” do Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo – Cơ quan Trung ương Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam trao tặng vào tháng 4 vừa qua.


Song song đó, Công ty cũng liên tục phát triển và đào tạo đội ngũ đại lý chuyên nghiệp, giúp họ nhận biết nhu cầu của khách hàng và tìm ra các giải pháp phù hợp để đáp ứng nhu cầu đó. Tại Việt Nam, Manulife được đánh giá là một trong những công ty có đội ngũ Tư vấn Tài chính chuyên nghiệp nhất thị trường hiện nay và đồng thời nằm trong nhóm tốt nhất thế giới. Trong năm 2014, số lượng thành viên đạt danh hiệu MDRT - Bàn tròn Triệu đô (danh hiệu dành cho các tư vấn tài chính chuyên nghiệp xuất sắc nhất trên toàn thế giới) tăng 25% so với năm trước.


Với những thành công đáng kể tại thị trường Việt Nam trong suốt gần 16 năm hoạt động, Manulife đang tự tin khẳng định vai trò là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu trên thị trường, góp phần mang đến những giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng.
 


 Manulife là công ty hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và quản lý tài sản. Hiện nay, Manulife đang là công ty bảo hiểm nhân thọ lớn thứ 6 trên toàn cầu.  Manulife có hơn 118 năm kinh nghiệm tại Châu Á, phục vụ hơn 6 triệu khách hàng tại 12 thị trường trong khu vực này. Tại Việt Nam, Manulife nằm trong nhóm 3 công ty Bảo hiểm Nhân thọ lớn nhất trên thị trường.

 

 

P.V