1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên hỗ trợ khách hàng
2. Số lượng tuyển dụng: từ 1 đến 2 người
3. Tiêu chuẩn, yêu cầu:
- Tuyển Nữ, thường trú tại Thái Nguyên
- Tuổi đời không quá 30 tuổi.
- Sức khỏe tốt, không dị tật, không mắc bệnh xã hội.
- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, tù treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh…
- Trình độ: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên (các trường/ngành thuộc khối kinh tế).
- Ngoại hình ưa nhìn, có kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ niềm nở, thân thiện.
4. Chế độ làm việc:
- Hợp đồng ngắn hạn.
- Thời giờ làm việc: Theo giờ làm việc của Ngân hàng.
- Thu nhập: theo thỏa thuận.
5. Mô tả công việc
- Đón tiếp khách hàng đến giao dịch tại chi nhánh.
-Thực hiện việc tiếp nhận, kiểm tra, xác nhận và làm rõ các yêu cầu của khách hàng. Hướng dẫn khách hàng về khu vực giao dịch tương ứng.
- Hướng dẫn những dịch vụ cơ bản, đơn giản đối với khách hàng (các thủ tục cần thiết để mở tài khoản phát hành thẻ, sử dụng dịch vụ BSMS..).
- Cung cấp cho khách hàng các mẫu biểu đăng ký các dịch vụ và điền mẫu biểu giao dịch đơn giản
- Các nhiệm vụ khác.
6. Hình thức tuyển dụng: qua 2 vòng thi
- Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ
- Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp
7. Hồ sơ tuyển dụng:
- Đơn xin việc (yêu cầu viết tay)
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4x6 và có xác nhận của chính quyền địa phương.
- Giấy khám sức khỏe trong thời hạn 6 tháng.
- Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên và bảng điểm các năm học ở trường.
8. Thời gian, cách thức nộp hồ sơ:
- Thời gian: Từ ngày 15/05 - 20/05/2018 (sáng từ 8h – 11h30; chiều từ 14h - 17h).
- Cách thức: ứng viên hộp hồ sơ trực tiếp tại P. Tổ chức hành chính (tầng 4) – Trụ sở BIDV Thái Nguyên - Số 653 đường Lương Ngọc Quyến TP Thái Nguyên.
Lưu ý: Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với thí sinh đạt yêu cầu vòng sơ tuyển hồ sơ và không hoàn trả lại hồ sơ với thí sinh không đạt yêu cầu./.