Thương hiệu thời trang Việt giới thiệu một số thiết kế Thu Đông thanh lịch, thuộc bộ sưu tập sẽ ra mắt trong show "Tomorrowland" sắp tới:
Loạt trang phục lấy cảm hứng từ vùng đất châu Âu cổ kính, sử dụng các gam màu lạnh, form dáng sắc sảo trên nền chất liệu đa dạng như cashmere, vải gió (windbreaker), sequin...
Với hơn 100 thiết kế, show diễn "Tomorrowland" được chia làm 4 màn: Màn 1 giới thiệu bộ sưu tập Ready-to-wear dành cho nam giới và phái đẹp, có thể sử dụng khi đi làm hay dạo phố, hẹn hò; màn 2 là trang phục trẻ em; màn 3 gồm những mẫu đầm dạ hội ấn tượng dành riêng cho dịp cuối năm; màn 4 là sự pha trộn của toàn bộ thiết kế được trình làng trong show.
Đây là lần đầu tiên thương hiệu cho ra đời dòng sản phẩm Kids - thời trang dành cho trẻ em từ 4 đến 12 tuổi. Điều này thể hiện định hướng về việc xoá bỏ hình ảnh đơn thuần "thời trang công sở" suốt nhiều năm qua, khẳng định sự chuyển biến mạnh mẽ, phục vụ mọi đối tượng khách hàng ở mọi độ tuổi.
"Trẻ em cũng phải mặc đẹp" - đây vừa là tuyên ngôn vừa là kim chỉ nam để đội ngũ thiết kế tạo ra những sản phẩm đón đầu xu hướng, phù hợp với thị trường nội địa dành cho trẻ em.
Sau bộ sưu tập collab (hợp tác thiết kế) thành công vào năm ngoái, lần này thương hiệu Việt cộng tác cùng Graeme Armour - NTK người Anh dày dạn kinh nghiệm, từng làm việc tại các nhà mốt nổi danh như Alexander McQueen, Isabel Marant...