Ông Lê Mạnh Cường, Giám đốc Công ty giới thiệu: Công ty chúng tôi đi vào hoạt động từ năm 2011. Thời gian đầu, Công ty chủ yếu kinh doanh các sản phẩm sắt thép phục vụ cho xây dựng. Nhưng kể từ năm 2013 trở đi, trước tình hình tiêu thụ sắt thép gặp nhiều khó khăn, Công ty mở rộng thêm lĩnh vực gia công kết cấu, xây lắp nhà xưởng. Nhờ đó, tình hình sản xuất, kinh doanh duy trì đà tăng trưởng ổn định. Năm 2019, Công ty đạt doanh thu trên 100 tỷ đồng, bằng 100% kế hoạch đề ra, nộp ngân sách Nhà nước trên 300 triệu đồng, giải quyết việc làm cho 30 người lao động với mức thu nhập từ 7-9 triệu đồng/ người/tháng…
Hoàn thành được kế hoạch trên là do trong năm 2019, đơn vị ký được các đơn hàng sản xuất quy mô lớn, nhất là trong lĩnh vực gia công kết cấu, lắp đặt nhà xưởng. Cụ thể như đơn hàng gia công, xây lắp nhà xưởng cho Công ty TNHH Electronics Samsung Việt Nam Thái Nguyên (SEVT) và các đơn vị phụ trợ cho SEVT (quy mô từ 200-1.500 tấn thép). Trao đổi với lãnh đạo Công ty, chúng tôi được biết, để ký được các đơn hàng với đối tác là doanh nghiệp nước ngoài đòi hỏi phải đáp ứng được yêu cầu về chất lượng và tiến độ thực hiện. Để làm được điều này, trong năm qua, Công ty đã lên kế hoạch thực hiện nhiệm vụ sản xuất theo từng tuần. Đối với yêu cầu về chất lượng sản phẩm, đơn vị áp dụng nhiều giải pháp về con người và đầu tư công nghệ. Tại phân xưởng gia công của Công ty hiện có nhiều loại máy như: Máy đột dọc, máy cắt song phẳng, máy tổ hợp dầm thông minh 3 trong 1, máy phun bi làm sạch kim loại… với tổng mức đầu tư khoảng 15 tỷ đồng.
Nhờ đáp ứng yêu cầu về chất lượng sản phẩm, Công ty ngày càng khẳng định được uy tín trên thị trường và có thêm nhiều đối tác hợp tác sản xuất. Bước vào đầu năm 2020, Công ty đã nhận được nhiều đơn hàng có tổng giá trị trên 20 tỷ đồng. Anh Nguyễn Văn Nam, công nhân của Công ty chia sẻ: Hiện tại, chúng tôi đang tập trung vào sản xuất để sớm hoàn thành nhiệm vụ của quý I. Những năm qua, Công ty duy trì ổn định tình hình sản xuất, nhờ đó, người lao động có việc làm và thu nhập ổn định.
Nói về định hướng phát triển của Công ty trong thời gian tới, ông Lê Mạnh Cường cho biết thêm: Năm 2020, Công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 10-15% so với năm 2019. Để hoàn thành mục tiêu mới, ngay từ đầu năm, Công ty đã tăng cường tiếp thị sản phẩm thông qua các kênh thông tin truyền thông và mạng xã hội để tìm kiếm và mở rộng thị phần tiêu thụ; từng bước đầu tư đổi mới công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời quan tâm chăm lo đời sống nhân viên cũng như các hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội…