Các thủ tục hành chính được giải quyết tại Bộ phận một cửa liên thông điện tử đều đúng thời gian quy định, tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức, công dân.
Cùng với đó, T.P Sông Công tiếp tục duy trì có hiệu quả việc tiếp nhận và trả kết quả 100% thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông hiện đại với 271 hồ sơ. Trong đó, dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 là 156 hồ sơ, mức độ 4 là 115 hồ sơ.
UBND thành phố thường xuyên rà soát, cập nhật, đánh giá thủ tục hành chính; đảm bảo kết nối đồng bộ phần mềm một cửa cấp xã, cấp thành phố với Cổng dịch vụ công cấp tỉnh và Cổng dịch vụ công Quốc gia; duy trì hệ thống phần mềm quản lý văn bản, văn bản liên thông tại 12 phòng quản lý Nhà nước và các đơn vị sự nghiệp thuộc UBND thành phố.