Cùng với Đội sửa chữa Hotline, Đội rửa sứ Hotline thuộc Công ty (được thành lập từ năm 2018) cũng đã thực hiện được 306 phiên rửa sứ (tăng 96 phiên so với cùng kỳ năm 2020). Việc tăng cường sửa chữa, đấu nối điện Hotline đã góp phần giảm thời gian cắt điện cho khách hàng. Cụ thể, trong 6 tháng qua, chỉ số Saidi (thời gian mất điện bình quân của khách hàng) là 583 phút, giảm 42% so với cùng kỳ năm 2020.
Trong thời gian tới, Công ty Điện lực Thái Nguyên sẽ tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vệ sinh, sửa chữa điện Holine trên lưới điện 22kV, nhất là vào mùa nắng nóng nhằm giảm tối đa thời gian cắt điện cho khách hàng mà vẫn đáp ứng được nhu cầu kiểm tra, bảo trì bảo dưỡng, thay thế, đấu nối thiết bị điện theo quy định.