Chương trình có sự tham gia của 26 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất uy tín trên địa bàn. Các đơn vị đã trưng bày, quảng bá, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ 150 dòng sản phẩm với gần 2.000 mặt hàng đặc sản vùng miền, sản phẩm công nghiệp tiêu dùng; nông sản, thực phẩm đạt chuẩn an toàn; các sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu của địa phương; sản phẩm OCOP, như: Chè, gạo, tương nếp, bánh chưng…
Trước đó, Chương trình “Kích cầu tiêu dùng nội địa gắn với Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong tình hình mới" đã được tổ chức tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh. Chương trình nhằm mục đích gắn kết xúc tiến thương mại với thúc đẩy sản xuất, cung ứng dịch vụ trên địa bàn, đồng thời tạo hiệu ứng chuỗi sự kiện kích cầu thương mại góp phần khôi phục và thúc đẩy phát triển sản xuất, tiêu dùng; tuyên truyền, thay đổi nhận thức và hành vi tiêu dùng của cộng đồng đối với hàng Việt.