Khi bạn đi đến quyết định chuyển văn phòng bạn phải đứng trước hàng trăm nỗi lo và chi phí phải trả làm sao để việc vận chuyển nhanh chóng và tiết kiệm nhất.
Không chỉ bạn mà hàng 100, hàng 1000 doanh nghiệp lớn nhỏ tại TPHCMi đều có băn khoăn khi chuyển văn phòng giống bạn. Trong cuộc cách mạng 4.0 việc tìm kiếm một đơn vị chuyển văn phòng trọn gói thật sự rất đơn giản.
Vậy làm thế nào để chọn được dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ TPHCM chất lượng? Thấu hiểu tâm lý của các độc giả, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn công ty dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tốt nhất tại Hồ Chí Minh Liên Minh Sài Gòn hãy cùng tham khảo ngay nhé!
Hãy gọi đến số Hotline: 0888 600 700 | 0849 700 800 công ty Liên Minh Sài Gòn chúng tôi luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng.
TẠI SAO DOANH NGHIỆP KHÔNG NÊN TỰ MÌNH CHUYỂN VĂN PHÒNG?
Việc phải chuyển văn phòng có thể nói là việc “không ưa gì” với nhiều công ty. Nó gây không ít phiền toái cho công ty khi phải chuyển văn phòng làm việc qua văn phòng mới.
Khó khăn đầu tiên phải kể đến chính là việc nhân viên chưa có nhiều kinh nghiêm trong công việc tháo ráp trang thiết bị, đóng gói. Vì không chuyên nghiệp nên rất dễ gây hỏng hóc cho các vật dụng trong văn phòng như máy móc, thiết bị điện tử, bàn ghế.
Ngoài ra do không chuyên nghiệp nên nếu tự mình chuyển văn phòng. Doanh nghiệp sẽ tốn rất nhiều thời gian quý báu. Và làm ảnh hưởng đến công việc làm ăn của doanh nghiệp. Thiệt hại là không thể tính hết được, không những không tiết kiệm được chi phí mà còn tốn hơn rất nhiều.
DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI SẼ GIÚP ÍCH CHO DOANH NGHIỆP
Những công việc khuân vác và dọn dẹp đồ dùng khi tự chuyển văn phòng sẽ gây ra không ít khó khăn cho bạn. Bạn muốn tất cả mọi việc trở nên dễ dàng hơn, hãy đến với các công ty dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, doanh nghiệp bạn sẽ nhận ra những lợi ích khi dùng dịch vụ như:
Tiết kiệm chi phí
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tiện lợi sẽ luôn có giá cả cạnh tranh giúp cho quý khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp mình mà vẫn được sử dụng được gói chuyển văn phòng chuyên nghiệp, hoàn thiện nhất.
Tiết kiệm công sức
Những việc bê vác, đóng gói các thùng carton lớn, thùng hàng nặng hoặc nhiều đồ đạc cồng kềnh đã có nhân viên của Liên Minh Sài Gòn giúp bạn làm những việc này một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
Tiết kiệm thời gian
Với dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp mọi việc vận chuyển, đóng gói sẽ thuận lợi và nhanh chóng, giúp doanh nghiệp sẽ ổn định được địa chỉ làm việc mới mà không bị gián đoạn quá lâu.
Đảm bảo an toàn
Quy trình vận chuyển, đóng gói sẽ được khép kín, giúp đảm bảo an toàn tối đa cho mọi tài sản, đồ đạc của doanh nghiệp bạn, hạn chế tối đa tình trạng đồ đạc vận chuyển bị mất mát, hỏng hóc, chế độ đền bù thiệt hại minh bạch, rõ ràng.
Quy trình chuyển văn phòng trọn gói tại Liên Minh Sài Gòn
Dưới đây là các bước cơ bản trong quy trình vận chuyển văn phòng trọn gói tại công ty Liên Minh Sài Gòn:
Bước 1: Nhân viên Liên Minh Sài Gòn tiếp nhận thông tin khách hàng
Đầu tiên, khách hàng khi muốn tìm hiểu hoặc thuê dịch vụ chuyển nhà hay chuyển văn phòng trọn gói tại Liên Minh Sài Gòn, sẽ liên hệ theo hotline: 0888 600 700 - 0849 700 600
Nhân viên Liên Minh Sài Gòn sẽ tiến hành tiếp nhận đầy đủ thông tin theo yêu cầu và tư vấn chi tiết cho khách hàng. Sau đó, chúng tôi sẽ hẹn ngày giờ đến địa điểm khảo sát tài sản văn phòng cần vận chuyển.
Đối với trường hợp khách hàng chỉ thuê xe tải chở hàng, nhân viên Liên Minh Sài Gòn sẽ tư vấn loại xe tải phù hợp. Đồng thời báo giá cước phí taxi tải cho cung đường quý khách hàng cần vận chuyển.
Bước 2: Tiến hành khảo sát thực tế
Ngay sau khi khách hàng cung cấp địa chỉ cần vận chuyển văn phòng. Cán bộ của công ty Liên Minh Sài Gòn sẽ tiến hành liên hệ và đến khảo sát thực tế. Tại bước này, chúng tôi sẽ thống kê số lượng tài sản cần vận chuyển, quãng đường di chuyển. Sau đó sẽ lên phương án vận chuyển phù hợp lẫn phí vận chuyển trọn gói để khách hàng được nắm rõ.
Bước 3: Tiến hành ký hợp đồng
Nếu khách hàng đồng ý với phương án và báo giá chúng tôi đưa ra, nhân viên của Liên Minh Sài Gòn sẽ soạn thảo hợp đồng để hai bên cùng ký kết. Trong bản hợp đồng, chúng tôi sẽ tiến hành ấn định ngày giờ để triển khai vận chuyển văn phòng trọn gói cho quý khách hàng.
Bước 4: Tiến hành vận chuyển văn văn phòng theo nội dung hợp đồng
Đúng ngày hẹn, công ty Liên Minh Sài Gòn sẽ huy động nhân viên và xe tải đến địa điểm văn phòng để thực hiện vận chuyển tài sản trang thiết bị công ty. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp vật tư bao gói chuyên dụng, trang thiết bị tháo dỡ để tháo dỡ, đóng gói đồ đạc. Nhân viên của Liên Minh Sài Gòn sẽ tiến cẩn thận, đảm bảo tài sản của khách hàng không bị hư hỏng hoặc mất mát.
Bước 5: Tiến hành nghiệm thu, thanh lý hợp đồng
Sau khi nhân viên Liên Minh Sài Gòn hoàn thành xong quá trình vận chuyển văn phòng trọn gói cho khách hàng. Chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng kiểm kê lại số lượng tài sản. Nếu không có sự cố gì xảy ra, nhân viên của Liên Minh Sài Gòn sẽ viết hóa đơn và tiến hành thanh lý hợp đồng. Liên Minh Sài Gòn cam kết chính sách đền bù 100% giá trị hàng hóa đối với trường hợp làm mất hoặc hư hỏng tài sản của khách hàng.
CAM KẾT TỪ CHUYỂN VĂN PHÒNG GIÁ RẺ CỦA LIÊN MINH SÀI GÒN
-
Hợp đồng vận chuyển Liên Minh Sài Gòn có đủ cơ sở pháp lý, đóng dấu đỏ pháp nhân Công ty Liên Minh Sài Gòn
-
Liên Minh Sài Gòn luôn cam kết đảm bảo về chất lượng dịch vụ tốt nhất. Sẽ giữ an toàn tuyệt đối cho tài sản của quý khách hàng, tài sản được bao bọc và đóng gói hàng cẩn thận
-
Dịch vụ vận chuyển văn phòng TPHCM – Hà Nội có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, đã nhiều năm kinh nghiệm nên hiểu rất rõ quy trình vận chuyển văn phòng
-
Thống kê tài sản một cách chi tiết và đầy đủ. Phân loại và đánh dấu tài sản rõ ràng tránh nhầm lẫn, thất thoát
-
Khảo sát báo giá miễn phí, vận chuyển đúng yêu cầu ghi trong hợp đồng trọn gói
-
Liên Minh Sài Gòn luôn cam kết làm việc đúng giờ
-
Đền bù 100% nếu để xảy ra hư hỏng, thất thoát cho khách hàng
-
Liên Minh Sài Gòn luôn có phương án thi công, vận chuyển hợp lý nhất do đó tiết kiệm được chi phí, cũng như giảm được giá thành vận chuyển và tiết kiệm được thời gian của quý khách hàng
Hãy gọi cho Liên Minh Sài Gòn theo Hotline: 0888 600 700 - 0849 700 800 để được NHẬN NGAY CHIẾT KHẤU 20% TRONG NGÀY khi bạn cần phải chuyển văn phòng. Nhanh chóng và gọn gàng là 2 từ bạn phải thốt lên. Văn phòng mới sẽ đi vào hoạt động nhanh chóng và công việc không bị đình trệ. Nhân viên cũng không phải tốn sức và họ sẽ thầm cảm ơn sếp sáng suốt. Một khoản tiền nhỏ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản tiền lớn. Liên Minh Sài Gòn là công ty hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển văn phòng tại TPHCM – Hà Nội.
Website: https://donnha365.com/ ; https://dichvudonnhatrongoi.com/