Tri ân khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

Cập nhật: Thứ ba 14/09/2021 - 17:48

Nhằm tri ân và tuyên truyền đến khách hàng (KH) về việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, ngày14-9, Công ty Điện lực Thái Nguyên tổ chức trao tặng quà cho 38 KH tiêu biểu trong việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt trên địa bàn T.X Phổ Yên. Đây là những khách hàng thường xuyên áp dụng việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt từ 3-5 năm trước (ảnh).

Hiện nay, trên địa bàn T.X Phổ Yên có 43.598 KH ký hợp đồng sử dụng điện. Trong đó, tỷ lệ KH đang sử dụng các ứng dụng ngân hàng, ví điện tử (momo, zalopay, Viettel Pay..) chiếm hơn 90%. Việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt góp phần giúp các KH không cần phải đến tận quầy thu tiền; giảm chi phí trung gian, tiết kiệm thời gian, công sức và bảo đảm phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19. 

Ngoài thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, thời gian qua, Điện lực T.X Phổ Yên cũng tăng cường ứng dụng số hóa trong công tác chăm sóc, phục vụ KH. Theo đó, 100% hợp đồng mua bán điện mới trong năm 2021 của KH đã được số hóa; trên 40% KH được cài đặt ứng dụng Zalo để nhận thông báo của ngành Điện (sản lượng, tình hình cung cấp điện, tiền điện)...

Hoàng Cường
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: