Đón đọc “Thái Nguyên Hằng tháng” số 25!

Cập nhật: Thứ ba 24/09/2013 - 15:32

Thái Nguyên Hằng tháng số 25, tháng 10-2013 hướng về Kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10) và một số vấn đề văn hóa - xã hội khác.

 

BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM ĐẦY ĐỦ NỘI DUNG SỐ BÁO NÀY

 

 

Thái Nguyên Hằng tháng số này có bài: “Doanh nghiệp - doanh nhân: Nhận rõ khó khăn, thuận lợi tìm hướng phát triển” phỏng vấn đồng chí Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh về những thách thức và cách giải quyết khó khăn của các doanh nghiệp trong Hiệp hội. Nhóm các chủ doanh nghiệp suy tư, bày tỏ về các vấn đề đang đặt ra trong sản xuất kinh doanh. Bài: “Không còn nỗi lo “chặt, chém” nói về nét đẹp văn hóa của những người làm nghề xe ôm tại Nghiệp đoàn Xe ôm Bến xe khách Thái Nguyên. Bài “Xung quanh tấm thẻ tín dụng” lại đề cập đến những việc chưa “tiện” cũng chưa “lợi” khách hàng cần lường tới khi sử dụng thẻ tín dụng.

 

Một số vấn đề kinh tế - văn hóa - xã hội khác cũng được thể hiện qua các bài: “Thực dưỡng - phương pháp ăn uống cần khám phá”; “Tâm và tầm của một doanh nhân”; “Doanh nhân 9x, khởi nghiệp từ lĩnh vực truyền thông trực tuyến” …


Các trang văn học nghệ thuật có truyện ngắn “Thiếu nữ có má lúm đồng tiền”; thơ; tản văn; vui cười. Mục Chiến sĩ công an kể chuyện số này nói về tình trạng lơ là mất cảnh giác của người dân đã tạo điều kiện cho kẻ trộm hoành hành. Các chuyên mục khác như Câu chuyện pháp luật, Chuyện nhỏ - không nhỏ …vẫn tiếp tục được duy trì với nhiều bài viết sinh động.


Mời các bạn đón đọc.

 

BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM ĐẦY ĐỦ NỘI DUNG SỐ BÁO NÀY

 

Thái Nguyên Hằng tháng
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: