Công ty CP Gang thép Thái Nguyên: Gắn biển các công trình thi đua

Cập nhật: Thứ tư 02/11/2022 - 14:37
 Các đại biểu gắn biển công trình thi đua tại Nhà máy Luyện thép Lưu Xá.
Các đại biểu gắn biển công trình thi đua tại Nhà máy Luyện thép Lưu Xá.

Ngày 2-11, Công đoàn Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên phối hợp với Công đoàn Công Thương Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam tổ chức gắn biển 3 công trình thi đua và trao thưởng động viên người lao động tham gia thi công các công trình.

Đây là những công trình chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công đoàn Công Thương Việt Nam và Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028.

Các công trình thi đua được gắn biển dịp này gồm: "Lắp đặt thiết bị mở rộng cải tạo cán 650” của Nhà máy Cán thép Lưu Xá; “Gia công, chế tạo kết cấu lắp dựng nhà kho vật tư” của Nhà máy Cán thép Thái Nguyên; “Đảm nhận tự sửa chữa nhà đa năng” của Nhà máy Luyện thép Lưu Xá.

Phát biểu trong dịp này, ông Trần Quang Huy, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam đã biểu dương, đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể, lãnh đạo và công nhân, viên chức, lao động, tổ chức Công đoàn các đơn vị đã có nhiều cố gắng trong quá trình thi công các hạng mục, công trình đảm bảo an toàn, chất lượng và về đích đúng kế hoạch đề ra. Các công trình đã mang lại hiệu quả kinh tế cao, góp phần vào việc hoàn thành kế hoạch sản xuất - kinh doanh năm 2022 của từng đơn vị.

Nhân dịp này, Tổng công ty Thép Việt Nam, Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên đã công bố các quyết định khen thưởng và trao thưởng cho các tập thể có thành tích trong phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công đoàn Công Thương Việt Nam và Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028.

Minh Phương
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: