Trao 275 giải thưởng tại Hội thi giáo dục quốc phòng và an ninh

Cập nhật: Thứ ba 01/11/2022 - 17:42
 Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo khen thưởng, trao giấy chứng nhận cho các thí sinh tham gia nội dung thi Thi hiểu biết chung về kiến thức quốc phòng.
Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo khen thưởng, trao giấy chứng nhận cho các thí sinh tham gia nội dung thi Thi hiểu biết chung về kiến thức quốc phòng.

Chiều 1-11, tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh (GDQP&AN) Đại học Thái Nguyên, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tổng kết Hội thi GDQP&AN học sinh THPT lần thứ VII năm 2022.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Hội thi GDQP&AN năm nay thu hút 297 học sinh của 33 trường THPT trên địa bàn tỉnh tham gia.

Qua thi đấu cho thấy, các đơn vị đã có sự chuẩn bị chu đáo về nhân sự, chất lượng chuyên môn, phối hợp đồng đội tốt trong thi đấu các nội dung như: Đội hình đội ngũ, băng bó cứu thương… Điển hình là các trường: THPT Bắc Sơn, THPT Phú Lương và THPT Lưu Nhân Chú.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 275 giải cho các thí sinh dự thi, trong đó có 36 giải Nhất, 86 giải Nhì và 153 giải Ba.

Qua Hội thi, Ban Tổ chức đã chọn ra 24 thí sinh có thành tích xuất sắc đại diện cho học sinh tỉnh Thái Nguyên tham gia thi đấu tại Hội thao GDPD&AN toàn quốc năm 2022, được tổ chức tại TP. Cần Thơ vào tháng 12 tới.

Trước đó, từ ngày 30 đến 1-11, các thí sinh tham gia Hội thi GDQP&AN học sinh THPT lần thứ VII năm 2022 đã thi đấu ở 9 nội dung. Đây là dịp để ngành Giáo dục đánh giá chất lượng giảng dạy bộ môn GDQP&AN ở các trường THPT, đảm bảo học sinh có kỹ năng quân sự, an ninh cần thiết để tích cực đóng góp vào sự nghiệp xây dựng, củng cố nền quốc phòng toàn dân.

Hằng Nga
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: