Báo Thái Nguyên:
Tổ chức cuộc thi “Người nội trợ sáng tạo”

Cập nhật: Chủ nhật 20/10/2013 - 17:26
 Đại diện các đội thi thuyết trình với Ban Giám khảo về bữa ăn do đội mình chuẩn bị.
Đại diện các đội thi thuyết trình với Ban Giám khảo về bữa ăn do đội mình chuẩn bị.

“Người nội trợ sáng tạo” là chủ đề cuộc thi nấu ăn được Công đoàn và Chi đoàn Thanh niên Báo Thái Nguyên phối hợp tổ chức ngày 19-10, nhân kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20-10), với 5 đội của 5 tổ Công đoàn trong cơ quan dự thi.

Tham gia cuộc thi, mỗi đội (gồm 6 thành viên, chủ yếu là nữ) tiến hành chuẩn bị một bữa ăn theo chủ đề và thực đơn tự chọn dành cho 6 người ăn, bảo đảm các tiêu chuẩn: Món ăn ngon, đủ chất dinh dưỡng, trang trí đẹp, trình bày hấp dẫn, phong phú, giá thành phù hợp; đồng thời bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

Qua đây nhằm tạo không khí sôi nổi, phấn khởi, đoàn kết trong đội ngũ cán bộ, công nhân viên chức của cơ quan, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm 2013; bên cạnh đó là tạo môi trường giao lưu cho các đoàn viên Công đoàn và chia sẻ kinh nghiệm nội trợ gia đình của chị em, hướng tới mục tiêu các nữ cán bộ, phóng viên, công nhân viên chức của cơ quan báo Đảng tỉnh đều là những người “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

 

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo (là giáo viên dạy nấu ăn của Trung tâm Dạy nghề 20-10 thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh) đã trao giải cho những đội xuất sắc.

Nam Hà
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: