Khí thế ra quân sản xuất đầu xuân

Cập nhật: Thứ hai 18/02/2013 - 00:06

Trong không khí náo nức của mùa xuân mới, các đơn vị, doanh nghiệp và người dân trên địa bàn tỉnh đã phấn khởi ra quân sản xuất với kỳ vọng về một năm mới thắng lợi, sung túc. Báo Thái Nguyên điện tử xin giới thiệu một vài hình ảnh ghi nhận được tại một số địa phương của tỉnh…


 

Nhằm đẩy nhanh tiến độ thi công, ngay trong những ngày đầu xuân, công trường xây lắp nhà máy chế biến quặng tại Mỏ đa kim Núi Pháo (Đại Từ) đã nhộn nhịp không khí lao động. Trong ảnh: Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đến động viên cán bộ, kỹ sư và công nhân trên công trường xây lắp nhà máy.

 

 

Đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, động viên cán bộ, công nhân Nhà máy xi măng Quang Sơn.

 

 

Để đảm bảo nhịp độ sản xuất, các nhà máy thuộc Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên đã ra quân sản xuất, phấn đấu năm 2013 đạt sản lượng thép cán là 550.000 tấn; phôi thép 350.000 tấn; gang lò cao 210.000 tấn; lợi nhuận đạt 100 tỷ đồng. Trong ảnh: Dây truyền cán thép tại Nhà máy cán thép Thái Nguyên hoạt động ngay trong ngày đầu xuân 2013.

 

 

Khu công nghiệp Yên Bình I (nằm trên địa bàn 2 xã Đồng Tiến, Hồng Tiến và thị trấn Bãi Bông) đang được khẩn trương triển khai, phấn đấu đến ngày 15-3 sẽ có 70ha mặt bằng được san gạt, lu lèn bảo đảm yêu cầu kỹ thuật để bàn giao cho Công ty điện tử Samsung khởi công xây dựng nhà máy.

 

 

Bà con nông dân xã Sơn Cẩm, Phú Lương khẩn trương gieo cấy lúa xuân cho kịp thời vụ.

 

 

Với mục tiêu phấn đấu đạt mức tăng trưởng gần 38% trong năm 2013, các nhà máy thuộc Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG đã đồng loạt ra quân nhằm hoàn thành mục tiêu trên. Trong ảnh: Công nhân tại Nhà máy may Sông Công (TNG) đang khẩn trương làm việc.

Nhóm PV