Ra mắt mô hình camera an ninh đầu tiên tại TP. Phổ Yên

Cập nhật: Thứ năm 18/08/2022 - 12:21
 Đại diện 15 tổ dân phố trên địa bàn phường Hồng Tiến ký cam kết thực hiện mô hình.
Đại diện 15 tổ dân phố trên địa bàn phường Hồng Tiến ký cam kết thực hiện mô hình.

Phường Hồng Tiến (TP. Phổ Yên) vừa tổ chức ra mắt mô hình “Camera an ninh phòng, chống tội phạm”.

Đây là mô hình camera an ninh đầu tiên được triển khai tại TP. Phổ Yên, với tổng số 39 camera được lắp đặt tại các tuyến đường, vị trí trung tâm của 15 tổ dân phố trên địa bàn. Sau một thời gian triển khai, hệ thống camera an ninh đã phát huy hiệu quả tích cực, góp phần hỗ trợ lực lượng Công an điều tra, khám phá nhanh nhiều vụ việc liên quan đến an ninh trật tự. 

Trong thời gian tới, Công an phường Hồng Tiến sẽ tiếp tục khảo sát, lắp đặt và hoàn thiện hệ thống gồm 50 camera, với kinh phí dự kiến khoảng 200 triệu đồng, được huy động từ nguồn đóng góp của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất - kinh doanh và quần chúng nhân dân trên địa bàn.

Thời gian qua, phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc của phường Hồng Tiến đã đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. Trong đó, Công an phường đã thực hiện tốt công tác tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương duy trì hoạt động của 15 tổ an ninh nhân dân; làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia đấu tranh phòng, chống tội phạm. Qua đó quần chúng nhân dân đã cung cấp cho lực lượng Công an nhiều tin có giá trị, phục vụ tốt công tác giải quyết các vụ, việc liên quan đến an ninh, trật tự ngay từ cơ sở...

Hoàng Luân (Công an tỉnh)
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: