Bé cùng cha mẹ thực hiện an toàn giao thông

Cập nhật: Thứ ba 17/05/2022 - 15:35
 Các đội thi của Trường Mầm non Phố Cò tham gia các phần thi.
Các đội thi của Trường Mầm non Phố Cò tham gia các phần thi.

Đó là chủ đề Hội thi được tổ chức tại Trường Mầm non Phố Cò (TP. Sông Công) ngày 17-5, nhằm tuyên truyền, trang bị cho phụ huynh và các cháu mầm non những kiến thức và kỹ năng cơ bản về hành vi đúng khi tham gia giao thông. Đây là đơn vị được chọn tổ chức điểm nội dung này ở bậc học Mầm non trên địa bàn TP. Sông Công.

Theo đó, 2 đội thi đại diện cho 230 trẻ từ 2-5 tuổi cùng một số phụ huynh đã tham gia 4 phần thi, với những nội dung phong phú, hấp dẫn, tập trung vào: Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ; cách giúp trẻ nhận biết, phân biệt được một số phương tiện, biển báo giao thông; phổ biến một số quy định đảm bảo an toàn giao thông cũng như sự nguy hiểm, hậu quả khi không tuân thủ quy định về giao thông…

Hội thi được tổ chức nhằm giúp trẻ hình thành thói quen ban đầu trong thực hiện các quy định giao thông; mạnh dạn, tự tin hơn khi tham gia các hoạt động trải nghiệm tập thể. Qua đó, tuyên truyền phụ huynh tuân thủ các quy tắc về an toàn giao thông, giúp đội ngũ giáo viên thực hiện tốt nội dung giáo dục an toàn giao thông trong chương trình giáo dục mầm non.  

Nhân dịp này, Ban ATGT tỉnh đã trao tặng 66 mũ bảo hiểm cho các em học sinh 5 tuổi tại Trường Mầm non Phố Cò.

Trịnh Phương
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: