Đón đọc báo Thái Nguyên Tết Dương lịch 2012!

Cập nhật: Thứ ba 27/12/2011 - 18:14

Năm 2011 qua đi, để lại nhiều dấu ấn và niềm tự hào về những sự kiện quan trọng diễn ra trên địa bàn tỉnh cũng như các thành tựu nổi bật mà tỉnh ta giành được.

BẤM VÀY ĐÂY ĐỂ XEM BÁO TẾT DƯƠNG LỊCH 2012

Chào năm mới 2012, Báo Thái Nguyên xuất bản số Tết Dương lịch với nội dung phong phú, hấp dẫn. Số báo này gồm 28 trang, điểm lại những kết quả quan trọng trong công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh, phát triển kinh tế, củng cố quốc phòng - an ninh, bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh trong muôn vàn khó khăn, thử thách năm qua; hướng tới những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm cần nỗ lực triển khai thực hiện ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm mới. Đồng thời có những bài viết giới thiệu về một số nét văn hóa đón Tết, vui Xuân đặc sắc của nhân dân các vùng, miền trong tỉnh. Đặc biệt, các phóng viên báo Thái Nguyên đang tác nghiệp tại Trường Sa đã kịp chuyển về đất liền không khí náo nức, rộn ràng đón Tết sớm của quân và dân ta trên quần đảo thân yêu của Tổ quốc…

 

Báo Thái Nguyên Tết Dương lịch 2012 gộp 2 số: 3462 (ngày 31-12-2011) và 3463 (ngày 2-1-2012), phát hành ngày 30-12-2011, với các bài chính:

 

- Xã luận: Kỳ vọng từ khởi đầu năm mới tốt lành

- Phát huy sức mạnh đoàn kết, xây dựng Thái Nguyên ngày càng giàu đẹp, văn minh (đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trả lời phỏng vấn Báo Thái Nguyên)

- Nghị trường và dấu ấn Đại biểu

- Giải pháp đột phá để nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ

- Tự hào là công dân Việt Nam

- Nhóm ảnh: Tết sớm ở Trường Sa

- Chung tay xây dựng quê hương

- Bức tranh kinh tế Thái Nguyên: Khó khăn nhưng vẫn giữ vững ổn định

- Chúng tôi là người thợ

- Niềm vui trong những căn nhà ân nghĩa

Ngoài ra, trong số báo này có nhiều trang văn hóa - văn nghệ, thể thao đặc sắc.

Mời quý vị và các bạn đón đọc!

Báo Thái Nguyên

 

 

 

 

TNĐT
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: