Đón đọc “Thái Nguyên Hằng tháng” số 24!

Cập nhật: Thứ năm 29/08/2013 - 07:37

Thái Nguyên Hằng tháng số 24, tháng 09-2013 hướng về Kỷ niệm ngày Quốc khánh 2-9, Ngày học sinh, sinh viên tựu trường; một số vấn đề kinh tế - xã hội khác.

 

BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM ĐẦY ĐỦ NỘI DUNG SỐ BÁO NÀY

 


 

 
  Thái Nguyên Hằng tháng số này có bài: “Nghe người cũ kể chuyện xưa” nói về những ngày tháng lịch sử khi Thái Nguyên cùng cả nước khởi nghĩa giành chính quyền về tay nhân dân. Bài: “Thành tài nhờ vay vốn sinh viên”, nói về các gia đình, các sinh viên đã được nhà nước hỗ trợ bằng cho vay vốn để yên tâm ăn học, có việc làm ổn định. Bài: “Bếp ăn sinh viên không “hút”…sinh viên” lại nói về tình trạnh sinh viên của Đại học Thái Nguyên hiện nay đang “quay lưng” lại với bếp ăn tập thể, Họ có thể gặp nhiều rủi ro khi sử dụng thực phẩm kém an toàn ở bên ngoài. Bài “Đầu năm học, nói chuyện “công trình phụ”” lại đề cập đến vấn đề “đầu ra” của học sinh một số trường ở Định Hóa. Việc quan tâm chưa đúng mức của những người có trách nhiệm sẽ dẫn đến giảm chất lượng học tập và sức khỏe của học sinh.


Một số vấn đề kinh tế - xã hội khác cũng được thể hiện qua các bài: “Tăng giá xăng, điện: Người giàu cũng “khóc”; “Làng tôi sau lũ”; “Xuyên Việt bằng tàu hỏa” …


Các trang văn học nghệ thuật có truyện ngắn “Đèn cao áp”; thơ; tản văn; vui cười. Mục Chiến sĩ công an kể chuyện số này nói về những tai nạn gây ra từ “phong trào” chơi diều ở huyện Phổ Yên, Phú Bình hiện nay. Các chuyên mục khác như Câu chuyện pháp luật, Những người sống quanh ta …vẫn tiếp tục được duy trì với nhiều bài viết sinh động.

Mời các bạn đón đọc.!

 

BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM ĐẦY ĐỦ NỘI DUNG SỐ BÁO NÀY

THÁI NGUYÊN HẰNG THÁNG
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: