Mời các bạn đón đọc Thái Nguyên Hằng tháng số Đặc biệt

Cập nhật: Thứ ba 03/02/2015 - 15:49

Thái Nguyên Hằng tháng số báo đặc biệt dày 76 trang, gộp 2 số 41và 42 có chủ đề chính về Đảng, Mùa xuân, Đất nước, lễ hội và tuổi trẻ.

Đã có loạt tác phẩm của các tác giả trong và ngoài tỉnh thể hiện chủ đề này. Đó là các bài: “Mùa Xuân đầy ước vọng” nói về niềm hân hoan của dân tộc đón chào xuân mới và hân hoan kỷ niệm 85 năm Ngày ra đời của Đảng. Bài phỏng vấn của phóng viên Báo Thái Nguyên với đồng chí Trần Quốc Tỏ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy với nhan đề “Tự hào 85 mùa xuân có Đảng” đã khẳng định những thành tựu nổi bật của tỉnh dưới sự lãnh đạo của Đảng.

 

 

Các bài viết: “Căn hầm tuyệt mật thời kháng chiến chống Pháp”, “Cụ lang người Tày và thanh kiếm Nà Ngần” nói về tình cảm sâu đậm, sự che chở của nhân dân vùng ATK với Bác Hồ, với cách mạng. Nhiều bài, ảnh khác nói về xuân và tết như các bài: “Nhớ mãi tết kháng chiến năm ấy”; “Tết xưa, tết nay”; “Tết nơi ngã ba biên giới”; “Ất Mùi này nhớ Ất Dậu xưa”…

 

Thái Nguyên Hằng tháng số đặc biệt còn có trang Văn học - nghệ thuật với nhiều bài thơ, 2 truyện ngắn, 3 tản văn. Các chuyên mục: Câu chuyện pháp luật, Thể thao, Mẹo vặt, Làm đẹp… được duy trì với nhiều bài viết sinh động.

 

Mời các bạn đón đọc.

TNĐT
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: