Mời cộng tác Báo Thái Nguyên Xuân Quý Tỵ 2013

Cập nhật: Thứ tư 21/11/2012 - 10:35


Năm Nhâm Thìn 2012 qua đi để lại bao dấu ấn về những nỗ lực vượt qua khó khăn của tỉnh, của đất nước, để chèo lái “con thuyền” Việt Nam tiếp tục vững vàng trên hành trình hội nhập và phát triển.

Chào Xuân mới Quý Tỵ 2013 với nhiều dự định, kỳ vọng lớn lao, Báo Thái Nguyên dự kiến xuất bản số báo Xuân dày khoảng 100 trang, với nội dung phong phú, hấp dẫn. Để thực hiện số báo này, xin trân trọng kính mời: Các học giả, nhà nghiên cứu, văn nghệ sĩ... cùng tất cả cộng tác viên trong và ngoài tỉnh tham gia gửi bài, ảnh, truyện ngắn, thơ, truyện vui, câu đối... cho Tòa soạn.

Các tác phẩm cộng tác có chủ đề chính là: Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng thành tựu đất nước đổi mới, phản ánh những điển hình trong các lĩnh vực hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh - quốc phòng năm 2012 và những định hướng năm 2013 của tỉnh, đất nước; các sự kiện nổi bật của quốc tế, khu vực; các bài viết phản ánh về đời sống văn hóa, những thuần phong mỹ tục đón Tết, vui Xuân…

Xin vui lòng gửi những tác phẩm mới nhất, chưa phổ biến dưới bất kỳ hình thức nào, qua hộp thư điện tử (địa chỉ:
toasoan@baothainguyen.vn ; bandocbtn@gmail.com) hoặc qua đường bưu điện, ngoài bì thư ghi rõ: Bài cộng tác báo Xuân Quý Tỵ 2013, gửi về Tòa soạn Báo Thái Nguyên, địa chỉ: Số 10 đường Nha Trang, T.P Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Thời hạn nhận bài: Từ nay đến ngày 10-1-2013 (tức 29 tháng 11 năm Nhâm Thìn).

Rất mong nhận được sự cộng tác của quý vị và các bạn!

Báo Thái Nguyên
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: