Sách ảnh "Đảng bộ Thái Nguyên 2005-2010" - Nguồn tư liệu quý

Cập nhật: Thứ ba 28/09/2010 - 09:19

Báo Thái Nguyên vừa xuất bản Cuốn sách ảnh "Đảng bộ Thái Nguyên 2005-2010" chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI. Cuốn sách tập hợp hình ảnh hoạt động chính của các cấp, ngành, các địa phương trong tỉnh thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội mà Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII đề ra, đồng thời giới thiệu những nét cơ bản về đất và người Thái Nguyên.

 

Dày hơn 150 trang, sách ảnh giới thiệu hoạt động cụ thể của nhân dân các dân tộc  tỉnh Thái Nguyên ở từng lĩnh vực cụ thể: Hợp tác đầu tư; công nghiệp - dịch vụ -du lịch; nông nghiệp; giáo dục - y tế - thể thao; quốc phòng - an ninh… Mỗi lĩnh vực ngoài phần hình ảnh phong phú sinh động là những thông tin mới nhất về sự phát triển của Thái Nguyên trong vòng 5 năm qua.

 

Đặc biệt, cuốn sách tập hợp khá nhiều hình ảnh hoạt động của các đồng chí lãnh đạo cao cấp của Đảng, Nhà nước tại Thái Nguyên trong vòng 5 năm, đây là nguồn lư tiệu phong phú phục vụ công tác tuyên truyền hiện nay và sau này của tỉnh cũng như của đất nước…

 

Sách cũng dành một phần nhỏ giới thiệu những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng trên mảnh đất giàu truyền thống cách mạng, những ca khúc mượt mà, đằm thắm về Thủ đô gió ngàn do chính người Thái Nguyên và các nhạc sĩ nổi tiếng sáng tác.

 

Với nhiều hình ảnh rõ nét, sinh động, trình bày công phu trên giấy đẹp, thông tin phong phú, sách ảnh "Đảng bộ Thái Nguyên 2005-2010" là nguồn tài liệu quý để bạn đọc, các nhà đầu tư tìm hiểu, nghiên cứu về Thái Nguyên.

TNĐT
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: