99,98% tổ chức, cá nhân hài lòng với chất lượng giải quyết thủ tục hành chính

Cập nhật: Thứ năm 06/01/2022 - 15:38
 Sau khi làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, người dân có quyền đánh giá mức độ hài lòng hay không hài lòng ngay tại khu vực giải quyết TTHC.
Sau khi làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, người dân có quyền đánh giá mức độ hài lòng hay không hài lòng ngay tại khu vực giải quyết TTHC.

Để nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, UBND tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị có TTHC tiếp nhận và trả kết quả tại đây thường xuyên rà soát, cập nhật các TTHC đưa ra thực hiện tại Trung tâm.

Đồng thời, niêm yết công khai các TTHC, chỉ đạo cán bộ, công chức được cử đến làm việc tại Trung tâm thực hiện nghiêm túc việc tiếp nhận và giải quyết hồ sơ đảm bảo đúng thời hạn.

Năm 2021, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh đã hướng dẫn, tiếp nhận 54.266 lượt tổ chức, cá nhân đến thực hiện giao dịch TTHC. Các lĩnh vực có đông công dân đến giải quyết TTHC như: Giao thông vận tải với 21.564 lượt người; tư pháp có 11.254 lượt người; công an 7.294 lượt người; kế hoạch và đầu tư 3.530 lượt người; y tế 3.274 lượt người...

Qua khảo sát mức độ hài lòng sau khi giải quyết TTHC tại Trung tâm, có tới 99,98% tổ chức, cá nhân đánh giá mức độ "Hài lòng" với chất lượng phục vụ.

Hằng Nga
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: