Điểm nhấn khu đô thị mới ở Đại Từ

Cập nhật: Thứ hai 31/01/2022 - 06:11
  Phối cảnh tổng thể Dự án Diamond Riverside Đại Từ về đêm.
Phối cảnh tổng thể Dự án Diamond Riverside Đại Từ về đêm.

Những năm gần đây, lựa chọn không gian sống xanh là tư duy văn minh và thời thượng của khách hàng khi chọn lựa nơi an cư. Tại huyện Đại Từ, Dự án Khu đô thị Diamond Riverside Đại Từ được kỳ vọng sẽ tạo điểm nhấn trong bức tranh đô thị phía Tây Bắc khi kiến tạo không gian sống xanh và vun đắp những giá trị bền vững…

Lựa chọn an cư không thể bỏ qua

Quỹ đất đa dạng, giá cả hợp lý, cùng với hệ thống hạ tầng giao thông thuận lợi, đồng bộ, thường xuyên được nâng cấp, cải tạo, mở rộng, do vậy, thị trường bất động sản trên địa bàn huyện Đại Từ thời gian gần đây được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Cùng với các dự án có tầm cỡ về du lịch nghỉ dưỡng gắn với cảnh quan sườn Đông Tam Đảo, Hồ Núi Cốc,… hiện, nhiều dự án lớn về khu dân cư, khu đô thị đã đầu tư vào địa phương như: Đại Từ Garden city, Khu đô thị kiểu mẫu số 1 thị trấn Hùng Sơn,… Trong nhiều lựa chọn để an cư, Dự án Dianmond Riverside Đại Từ chứng minh sự khác biệt với quy hoạch bài bản. Với quy mô gần 10ha, toàn khu dự án được vạch ra khoa học với các khu chức năng rõ ràng, gồm: Khu nhà ở, dịch vụ, thương mại, giáo dục, văn hoá - thể thao, vui chơi giải trí và một số công trình công cộng cấp đô thị và khu vực.

Hướng tới phát triển khu đô thị hiện đại và tiện nghi, Chủ đầu tư là Công ty TNHH Đầu tư đô thị Trung Na (Công ty TNHH Sen vàng Hoa Lư) đã dành nhiều tâm huyết để phát triển tiện ích và cảnh quan đồng bộ. Với mục tiêu kiến tạo một cộng đồng chuẩn xanh và khỏe mạnh, toàn bộ Dự án được xây dựng theo tiêu chí lấy không gian xanh làm điểm nhấn. Theo đại diện Chủ đầu tư, mật độ xây dựng của Dự án chỉ chiếm 45%, còn lại là diện tích cây xanh và công trình công cộng sẽ mang đến cho cộng đồng cư dân một tinh thần sảng khoái, cuộc sống đầy hứng khởi và nhiệt huyết, tách biệt với phố thị ồn ào. Trong thiên nhiên xanh mát, cư dân sẽ được tận hưởng mọi tiện ích sống chuẩn xanh giúp nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng mỗi ngày. Người cao tuổi có thể đi bộ, tập dưỡng sinh trên các tuyến đường nội bộ rộng rãi; người lớn, trẻ em được vui chơi thoải mái với các hoạt động ngoài trời bổ ích tại siêu cụm tiện ích, gồm: Công viên Ai Cập, công viên Nhật, công viên cây xanh… Ở đây, mọi cư dân đều được thỏa sức thư giãn, vui chơi, rũ bỏ năng lượng xấu tích tụ sau một ngày dài làm việc mệt mỏi và tái tạo năng lượng tích cực để có một tinh thần và cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai và luôn tràn đầy nhiệt huyết.

 Siêu cụm tiện ích với đa dạng các hạng mục hứa hẹn đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí, thư giãn của người dân.

Vị trí vàng - Triển vọng đầu tư

Được quy hoạch tại gần trung tâm huyện, Dự án tiếp giáp với Quốc lộ 37 nên việc di chuyển thuận lợi kết nối với các vùng trong khu vực và kết nối với T.P Thái Nguyên chưa tới 20km qua đường Bắc Sơn kéo dài đang dần hoàn thiện. Trong bối cảnh huyện Đại Từ đang nỗ lực hoàn thiện các tiêu chí đô thị loại IV vào năm 2025 và trở thành thị xã vào năm 2030, Dự án hứa hẹn là nơi phát triển kinh tế, cung cấp môi trường và điều kiện sinh sống tốt nhất cho cư dân tại đây, cũng như các doanh nghiệp lựa chọn Diamond Riverside Đại Từ là nơi phát triển kinh tế.

Tổng số lượng sản phẩm của Dự án là 362 lô liền kề và shophouse.

Các tuyến đường thông thoáng, hệ thống cây xanh phủ khắp khu đô thị và nằm cạnh suối Mang, do vậy, Dự án kết tối đa yếu tố thiên nhiên với không gian nhà ở, nâng cao sức khỏe cho cư dân tương lai. Điều này không chỉ nhằm tạo sự thuận tiện, hợp lý cho người sử dụng mà còn đảm bảo tính mỹ quan cho quy hoạch cảnh quan chung của toàn dự án. Các loại hình bất động sản được chủ đầu tư phát triển trong dự án là đất nền, liền kề, biệt thự. Trong đó, tổng số lượng sản phẩm là 362 lô liền kề và shophouse.

Là sự lựa chọn hàng đầu để an cư, Diamond Riverside Đại Từ đang thu hút các nhà sở hữu là kỹ sư, bác sĩ và nhiều cư dân trí thức, thương gia… Đến thời điểm này, Dự án đang bước vào giai đoạn hoàn thiện và sẽ được bàn giao dưới hình thức đất liền kề, biệt thự xây thô, hoàn thiện mặt ngoài và đất nền tự xây dựng.

Nguyễn Lê
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: