Dự án quần thể Khu văn hóa - thể thao - công viên cây xanh Phổ Yên:
Hoàn thành 90% khối lượng thi công

Cập nhật: Thứ năm 11/08/2022 - 18:04

Là một trong những dự án trọng điểm của TP. Phổ Yên, Dự án xây dựng quần thể Khu văn hóa - thể thao - công viên cây xanh có quy mô trên 40ha với kinh phí thực hiện 400 tỷ đồng, được triển khai trên địa bàn phường Nam Tiến và Ba Hàng.

Dự án được khởi công cuối năm 2021, đến nay nhà thầu đã hoàn thành 60% khối lượng thi công các hạng mục. Trong đó, hạng mục san lấp mặt bằng đã xong; các hạng mục còn lại như sân quảng trường, đèn đường, 3 tuyến đường nội bộ, cung văn hoá, nhà hát...  hoàn thành 90% khối lượng thi công so với dự toán được duyệt.

Ban Quản lý các dự án đầu tư xây dựng TP. Phổ Yên (chủ đầu tư) đang đôn đốc đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ, phấn đấu hoàn thành kịp phục vụ tổ chức Lễ công bố Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập các phường thuộc thị xã Phổ Yên và thành lập TP. Phổ Yên vào tháng 10 sắp tới.

Dự án sau khi hoàn thành sẽ góp phần tạo cảnh quan kiến trúc hiện đại; hoàn thiện và nâng cao các tiêu chí về hạ tầng đô thị, thúc đẩy hoạt động văn hóa, thể dục - thể thao.

Hoàng Cường
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: