Tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư vào tỉnh

Cập nhật: Thứ năm 14/04/2022 - 18:32

Đó là khẳng định của đồng chí Dương Văn Lượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tại buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Tập đoàn Avalon Landscape + Engineering (Vương quốc Bỉ ) và các đối tác đến khảo sát, tìm hiểu cơ hội đầu tư vào địa bàn tỉnh, chiều 14-4.

Hoan nghênh các nhà đầu tư đến tìm hiểu cơ hội đầu tư, đồng chí Phó Chủ tịch UND tỉnh giới thiệu khái quát về tiềm năng, lợi thế của Thái Nguyên. Đồng chí khẳng định, Thái Nguyên luôn sẵn sàng tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất trong khuôn khổ pháp luật Việt Nam cho các nhà đầu tư vào địa bàn; giao các sở, ngành, liên quan hỗ trợ, tạo điều kiện cho Đoàn công tác nghiên cứu, khảo sát, lựa chọn những dự án phù hợp để đầu tư tại Thái Nguyên trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo tỉnh, ông Philippe Vermeulen, Chủ tịch Tập đoàn Avalon Landscape + Engineering bày tỏ mong muốn được khảo sát, tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư trong các lĩnh vực: Du lịch trải nghiệm và có trách nhiệm với cộng đồng, quy hoạch, thiết kế, thi công nhà máy, khách sạn, bệnh viện, viện dưỡng lão…

Lương Hạnh
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: