Khẳng định vị thế với sản phẩm gạch CNT Rheocore

Cập nhật: Thứ sáu 26/08/2022 - 07:17
 Gạch CNT Rheocore chinh phục được các chủ đầu tư, nhà thầu thi công và khách hàng khó tính.
Gạch CNT Rheocore chinh phục được các chủ đầu tư, nhà thầu thi công và khách hàng khó tính.

Trước nhu cầu ngày càng lớn của thị trường đối với gạch ốp lát đô thị, Công ty cổ phần CNT Group đã ứng dụng công nghệ của Liên bang Nga vào sản xuất thành công sản phẩm gạch CNT Rheocore. Với các tính năng nổi bật, sản phẩm gạch đô thị CNT Rheocore đã khẳng định được vị thế trên thị trường và có mặt tại nhiều công trình lớn trên địa bàn tỉnh.

 

Khu đô thị kiểu mẫu Thái Hưng Crown Villas - một trong những khu đô thị lớn, hiện đại bậc nhất tại Thái Nguyên hiện đang sử dụng gạch CNT Rheocore. Với mẫu mã, màu sắc giống với đá tự nhiên nhưng lại không trơn trượt và được sản xuất từ vật liệu thân thiện với môi trường, sản phẩm gạch đô thị CNT Rheocore đã chinh phục được những khách hàng khó tính, trong đó phải kể đến Thái Hưng Crown Villas. Sau thời gian dài sử dụng, gạch CNT Rheocore vẫn giữ được màu sắc, chất lượng.

Không chỉ có Thái Hưng Crown Villas, sản phẩm gạch CNT Rheocore đã được sử dụng cho các công trình, dự án chỉnh trang đô thị TP. Phổ Yên; đường Thống Nhất, đường Tân Long (TP. Thái Nguyên); thị trấn Chợ Chu (Định Hóa) và khuôn viên Đài tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ TP. Thái Nguyên. Chủ đầu tư, nhà thầu thi công và người dân được thụ hưởng đều đánh giá cao chất lượng, mẫu mã sản phẩm gạch CNT Rheocore.

Sản phẩm gạch CNT Rheocore được sử dụng tại Khu đô thị kiểu mẫu Thái Hưng Crown Villas.

Sản phẩm CNT Rheocore có cường độ từ M500-M1000 (cao gấp 2-4 lần đá tự nhiên), chống trơn trượt, định vị mạch tốt, màu sắc và hình thức đa dạng. Đặc biệt, gạch CNT Rheocore sử dụng nguồn nguyên liệu sẵn có, thân thiện với môi trường. Sản phẩm phù hợp cho mọi công trình, đặc biệt là các công trình có yêu cầu chất lượng và thẩm mỹ cao cấp.

Gạch CNT Rheocore M600:

- Cường độ chịu nén: M500-M600 (cao gấp 2 - 3 lần so với đá tự nhiên).

- Cường độ chịu uốn: Từ 8-9 MPA (đá tự nhiên từ 1,7-2,5 MPA; bê tông thông thường từ 2-3 MPA).

- Chống trơn trượt, định vị mạch tốt, màu sắc và hình thức đa dạng.

Tìm hiểu chúng tôi được biết, Công ty cổ phần CNT Group tiền thân là Công ty CP Xi măng Cao Ngạn - doanh nghiệp có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất xi măng và vật liệu xây dựng. Năm 2016, Công ty đưa dây chuyền sản xuất gạch bock tự động vào khai thác. Sản phẩm được đánh giá cao bởi các đối tác, bạn hàng, dần trở thành sản phẩm thế mạnh của Công ty. Sản phẩm đã được sử dụng tại nhiều dự án quan trọng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên và các tỉnh Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, TP. Hà Nội. Sản lượng đạt hàng trăm nghìn mét vuông mỗi năm.

Phát huy thế mạnh này, Công ty đã ứng dụng công nghệ hiện đại của Liên bang Nga về sản xuất gạch CNT Rheocore và chính thức cho ra mắt sản phẩm vào năm 2020. Năm 2021, Công ty đã kết hợp với Viện Vật liệu (Bộ Xây dựng), hợp tác cùng các chuyên gia Nga, Hàn Quốc nghiên cứu đầu tư đổi mới công nghệ cho các sản phẩm cốt lõi của doanh nghiệp, từ đó mở rộng sản xuất, tăng năng suất, cải tiến quy trình.

Với sự đóng góp lớn từ mảng gạch đô thị, doanh thu của Công ty cổ phần CNT Group ngày càng tăng. Nếu như năm 1995, doanh thu của Công ty đạt 8,5 tỷ đồng, thì năm 2021, con số này đạt 440 tỷ đồng, tăng gần 50% so với 2020 và cao nhất từ trước đến thời điểm đó. 6 tháng đầu năm 2022, Công ty đạt doanh thu 177 tỷ đồng, tăng 35 tỷ đồng (25%) so với cùng kỳ năm 2021.

Gạch CNT Rheocore có chất lượng và độ thẩm mỹ cao.

Ông Phạm Thái Sơn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cổ phần CNT Group, cho biết: Chiến lược của CNT Group là tập trung nghiên cứu, phát triển các sản phẩm vật liệu xây dựng, nhất là sản phẩm gạch CNT Rheocore. Thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến, hợp tác, liên kết với các chuyên gia có uy tín, bề dày về phát triển công nghệ mới trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, đáp ứng nhu cầu về các sản phẩm, dịch vụ, vật liệu xây dựng phục vụ nhu cầu ngày càng cao của xã hội.

Quốc Tuân - Nguyên Ngọc
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: