Lựa chọn các tác phẩm tiêu biểu để trao giải

Cập nhật: Thứ hai 28/10/2019 - 19:56

Chiều 28-10, tại trụ sở Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, dưới sự chủ trì của đồng chí Hoàng Anh Trung, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban Giám khảo cuộc thi báo chí “Đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX vào cuộc sống”, các thành viên Ban Giám khảo đã họp để thống nhất chấm điểm, đánh giá chất lượng các tác phẩm tham dự Cuộc thi.

Theo báo cáo tổng hợp của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - cơ quan thường trực Cuộc thi - trong 12 tháng (kể từ ngày 26/8/2018 đến 25/8/2019), các cơ quan báo chí trong tỉnh đã phát động và duy trì Cuộc thi theo đúng thể lệ, chủ đề, với hàng trăm tác phẩm báo chí của các phóng viên, cộng tác viên hưởng ứng. Các cơ quan báo chí đã chủ động tổ chức chấm sơ khảo và gửi đến Ban Tổ chức Cuộc thi 95 tác phẩm có chất lượng ở tất cả các thể loại.

Sau một thời gian nghiên cứu, chấm điểm các tác phẩm theo hướng dẫn, các thành viên Ban Giám khảo Cuộc thi đã thảo luận và thống nhất lựa chọn 57 tác phẩm tiêu biểu có chất lượng ở tất cả các thể loại báo viết, phát thanh, truyền hình, phim tư liệu... để trình Ban Tổ chức xem xét, trao giải. Chương trình trao giải dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 11 tới.

P.V
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: