Dân mạng xôn xao trước hình ảnh Châu Tinh Trì đến Việt Nam

Cập nhật: Thứ năm 27/10/2022 - 16:08

Hôm 26.10, hình ảnh Châu Tinh Trì xuất hiện tại TP.HCM được một số tài khoản đăng tải trên mạng mạng xã hội và nhanh chóng khiến dân tình bàn tán xôn xao. Được biết, "vua hài" Hồng Kông lặng lẽ đến Việt Nam theo lịch trình cá nhân.​

Hình ảnh được cho là Châu Tinh Trì ở Việt Nam đang lan truyền chóng mặt trên mạng CHỤP MÀN HÌNH

Trên mạng xã hội, một số tài khoản khoe bất ngờ chạm mặt Châu Tinh Trì tại TP.HCM hôm 25.10 và đính kèm hình ảnh một người đàn ông có dáng dấp và phong cách giống Tinh Gia. Bức ảnh nhanh chóng lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt và thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Dù ăn mặc giản dị, đội mũ và đeo khẩu trang kín mít, ngôi sao phim Vua hài kịch vẫn bị nhiều người nhận ra khi uống cà phê ở quận 1 (TP.HCM). Trưa 26.10, một số người hâm mộ khoe tình cờ chạm mặt nam diễn viên 60 tuổi khi ông ăn trưa ở khu vực Hồ Con Rùa.

Được biết, Châu Tinh Trì lặng lẽ đến Việt Nam vì công việc riêng, ông không công khai lịch trình vì muốn giữ sự riêng tư, thoải mái. Trong chuyến đi kín tiếng này, ngôi sao phim Tuyệt đỉnh Kungfu dành thời gian gặp gỡ một số diễn viên, nhà làm phim Việt song thông tin về buổi họp mặt được người trong cuộc giữ kín. Trên trang cá nhân, danh hài xứ Cảng thơm cũng không có bất kỳ động thái cập nhật tình hình hiện tại. Dù vậy, thông tin ngôi sao đình đám này đến Việt Nam khiến người hâm mộ của ông “đứng ngồi không yên” và bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn.

Hiện người hâm mộ Tinh Gia không khỏi tò mò về lịch trình của ông tại Việt Nam song nam diễn viên vẫn kín như bưng

Châu Tinh Trì sinh năm 1962, ông tốt nghiệp lớp đào tạo diễn viên của TVB năm 1982 sau đó tham gia nhiều bộ phim, dẫn dắt các chương trình của nhà đài nhưng không thực sự gây được tiếng vang. Từ thập niên 1990, sự nghiệp của ngôi sao này bắt đầu vụt sáng khi liên tục đóng chính trong nhiều bộ phim hài đình đám: Thánh Bài, Trường học uy long, Đường Bá Hổ điểm Thu Hương, Vua hài kịch…

Năm 2008, sau bộ phim Siêu khuyển thần thông, Châu Tinh Trì tạm gác sự nghiệp diễn xuất, chuyên tâm vào vai trò đạo diễn, nhà sản xuất. Thời gian qua, vua hài Hồng Kông sống kín tiếng, ít khi lộ diện trước truyền thông và âm thầm thực hiện các dự án phim ảnh mới.

Châu Tinh Trì sống kín tiếng, chuyên tâm vào các dự án mới sau ồn ào kiện tụng, làm ăn thua lỗ

Hôm 18.10 vừa qua, Châu Tinh Trì gây chú ý khi lập một tài khoản Instagram và đăng bài chiêu mộ các tài năng Web3 (Web3 được xem là bước phát triển mới của Internet, hợp nhất những khái niệm như phi tập trung hóa, công nghệ blockchain và học máy). Trong bức ảnh hiếm hoi được chia sẻ, nam diễn viên xuất hiện với vẻ ngoài giản dị, đội mũ, đeo khẩu trang kín mặt. Tinh Gia đưa ra các yêu cầu cụ thể cho ứng viên: thông thạo Web3, có kinh nghiệm quản lý dự án, thông minh và có tâm để giúp ông “xây dựng tương lai sáng tạo”. Nam nghệ sĩ kỳ cựu cũng tiết lộ ông sẽ trực tiếp lựa chọn cộng sự từ các hồ sơ được gửi đến.


Theo Thanhnien.vn
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: