Những nhân vật phim ảnh được hóa trang nhiều mùa Halloween

Cập nhật: Thứ hai 31/10/2022 - 10:57

Các phù thủy trong Harry Potter và siêu anh hùng như Người Sắt, Captain America, Người Nhện… là những nhân vật được nhiều người yêu thích trong lễ hội hóa trang.

Halloween là lễ hội có xuất xứ từ phương Tây, được tổ chức vào ngày 31.10 hằng năm nhằm đánh dấu sự kết thúc của một mùa thu hoạch và bắt đầu bước vào mùa đông lạnh giá. Vào dịp này, các tín đồ yêu thích tiệc tùng sẽ chọn cho mình những nhân vật độc đáo, gây ấn tượng nhất để hóa trang. Dưới đây là một số nhân vật quen thuộc nằm trong danh sách 50 nhân vật điện ảnh được hóa trang nhiều nhất mùa Halloween do tạp chí Cosmopolitan đề xuất.

Maleficent hay còn gọi với cái tên hài hước “Mã lệ phi xuân” là một trong những nhân vật phản diện được nhiều người yêu thích và lựa chọn hóa trang qua các năm. Hình ảnh bà tiên hắc ám quyền lực với bộ cánh đen sang chảnh, điều khiển phép thuật bằng quyền trượng đã thật sự tạo ấn tượng mạnh với khán giả. Đa số các màn hóa trang đều như “sao y bản chính” của nữ diễn viên Angelina Jolie trong bộ phim Maleficent.

“Nàng thơ điên dại” Harley Quinn được rất nhiều người hâm mộ chọn hóa trang trong dịp lễ Halloween bởi nét quái dị nhưng vẫn xinh đẹp và gợi cảm của nhân vật. Xuất hiện trong phim Biệt đội cảm tử đang có mặt trên VieON, Harley Quinn còn khiến người xem ngây ngất vì gu thời trang ấn tượng, mái tóc với ba màu xanh - đỏ - vàng cá tính.

Các phù thủy từ sê-ri phim đình đám Harry Potter chính là loạt nhân vật thường được bắt gặp trong thời điểm này nhất. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, phục trang và các phụ kiện như nón, đũa thần, chổi bay… giúp bộ phim trở nên đặc biệt hơn. Đồng phục trường phép thuật Hogwarts mang phong cách Anh Quốc vừa cổ điển, nhã nhặn, kỳ bí rất thích hợp với các buổi tiệc hóa trang.

Người tuyết Olaf và cặp chị em Elsa - Anna của siêu phẩm hoạt hình Frozen: Nữ hoàng băng giá là những nhân vật mà các em nhỏ vô cùng yêu thích. Hình tượng dễ thương, trang phục lấp lánh, lộng lẫy của các nhân vật này sẽ giúp người hóa trang chiếm trọn “spotlight” ở mỗi buổi tiệc Halloween.

Không chỉ có các nhân vật ma quái, phản diện được hóa trang nhiều vào dịp Halloween mà các siêu anh hùng, đặc biệt là các hình tượng trong Avengers: Biệt đội siêu anh hùng cũng được nhiều người lựa chọn. Một số nhân vật thường được hóa thân nhất là Captain America, Người Sắt, Hulk, Người Nhện…

Nhắc đến “cosplay” thì không thể không nhắc đến những nhân vật đến từ thế giới phim hoạt hình Nhật Bản. Trong số những cái tên nổi tiếng thì nữ quỷ Nezuko của Thanh gươm diệt quỷ là nhân vật nhận được nhiều sự yêu thích trong dịp Halloween. Ẩn sau dáng vẻ dễ thương, ngọt ngào của Nezuko là một sức mạnh quỷ dữ mạnh mẽ, điểm đối lập này đã khiến nhiều người xem cảm thấy thích thú.

Ma nữ trong bộ phim ma Ring: Vòng tròn oan nghiệt là một cái tên kinh điển thường được lựa chọn để hóa trang theo phong cách kinh dị vào mỗi mùa Halloween. Nhân vật này trở thành nỗi khiếp sợ của nhiều người vì có khuôn mặt đáng sợ, dáng người xơ xác, rũ rượi cùng bộ đồ trắng toát ám ảnh


Theo Thanhnien.vn
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: