Phi Thanh Vân, Minh Tú... bất ngờ đóng phim mới của Duy Khánh

Cập nhật: Thứ tư 19/10/2022 - 15:45

Sau thành công của Bà 5 bống, Xóm sân si... Duy Khánh tiếp tục công bố poster dự án mới mang tên Tiệm tóc bất ổn với sự góp mặt của Đại Nghĩa, Phi Thanh Vân, Minh Tú..

Dàn diễn viên của Tiệm tóc bất ổn hứa hẹn mang lại bất ngờ cho khán giả

Tiệm tóc bất ổn là câu chuyện xoay quanh cô gái trẻ tên Thẩm, từ quê lên Sài Gòn để giúp chị mình làm việc tại salon. Là một người hiền lành, tốt bụng song vì quá ngây ngô nên Thẩm vô tình gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười cho mọi người. Trong poster được công bố, sự xuất hiện của loạt sao Việt như Đại Nghĩa, Phi Thanh Vân, Minh Tú, Huỳnh Lập, Puka, Ngọc Phước... khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Duy Khánh cùng ê-kíp mất hơn nửa năm để hoàn thiện sitcom này, từ khâu lên ý tưởng, quay hình đến hậu kỳ. Đây là dự án lấy cảm hứng từ những điều thú vị mà nam diễn viên quan sát được mỗi lần đi chăm sóc tóc tại salon. Sau đó, Duy Khánh đã sáng tạo thêm để những câu chuyện đời thường đó trở nên kịch tính, hài hước.

Duy Khánh tên đầy đủ là Nguyễn Hữu Duy Khánh, gây ấn tượng với các dự án như SchoolTV, Bà 5 bống, Xóm sân si... Năm 2018, anh được chú ý khi giành quán quân Gương mặt thân quen

Ngoài những nghệ sĩ tên tuổi, Duy Khánh còn kết hợp với nhiều gương mặt trẻ như Long Chun, Kus Khánh Uyên, Hồng Đào, Giỏi Lee... Quán quân Gương mặt thân quen 2018 cho hay: "Tất cả những nhân vật trong phim đều là bạn bè thân của Khánh ngoài đời. Khi mình ngỏ lời mời tham gia dự án, mọi người nhận lời ngay mà không cần suy nghĩ. Nói thật thì việc Khánh mời mọi người không mất nhiều công sức mà năn nỉ mọi người nhận cát sê mới khó, không ai chịu nhận hết".

Trước ngày ra mắt sản phẩm, nam nghệ sĩ không giấu được sự lo lắng. Anh hoang mang vì không biết sau 2 năm, khán giả có nhớ đến và đón nhận sản phẩm của mình như trước. Tuy nhiên, khi theo dõi phản ứng của mọi người trong ngày công bố poster, Duy Khánh thấy yên tâm hơn. Anh biết rằng mình vẫn được khán giả yêu quý và ủng hộ.

Tiệm tóc bất ổn có tổng cộng 5 tập với thời lượng mỗi tập là 20-30 phút. Phim được phát trên kênh YouTube của Duy Khánh, bắt đầu từ ngày 20.10.


Theo Thanhnien.vn
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: