Quyền Linh tiết lộ lý do không cho con gái nhận show dù ‘hot hơn cả mình’

Cập nhật: Thứ hai 24/10/2022 - 09:55

Trong hậu trường Mái ấm gia đình Việt, nghệ sĩ Quyền Linh có dịp trải lòng về cuộc sống hiện tại cũng như hé lộ điều bất ngờ về cô con gái xinh đẹp - Hạt Dẻ.

Quyền Linh bận rộn nên chưa thể dành thời gian góp mặt trong một dự án phim, kịch

Cụ thể, khi Nam Thư thắc mắc về việc Quyền Linh trở lại đóng phim, diễn kịch thì nam MC không ngần ngại tiết lộ bản thân nhận được nhiều lời mời. Tuy nhiên, vì không có thời gian nên nam nghệ sĩ đành từ chối. Diễn viên Đồng tiền xương máu bộc bạch: “Đóng kịch cũng được nhưng thời gian đâu mà tập. Đóng kịch mình sẽ mất thêm một buổi duyệt nữa nên rất khó. Anh ngày nào cũng có lịch đi quay hết”. Tiết lộ của Quyền Linh khiến Nam Thư không khỏi ngưỡng mộ. Nữ diễn viên cho biết bản thân không chỉ thần tượng đàn anh trong công việc mà còn ngưỡng mộ khi anh có được một tổ ấm viên mãn, hạnh phúc.

Trong cuộc trò chuyện, Quyền Linh không ngần ngại khi nhắc đến Hạt Dẻ. Nam MC cho biết bạn bè trong giới giải trí có nhiều người muốn mời bé tham gia các dự án, chơi gameshow song anh đã khéo léo từ chối. Chưa dừng lại ở đó, diễn viên Đồng tiền xương máu cũng thừa nhận con gái còn “hot” hơn cả mình. Anh kể nếu quay clip một mình thì chỉ có khoảng 1 triệu view, song khi Hạt Dẻ xuất hiện cùng thì có video lên đến 8 triệu view. “Con bé biết vì có mình trong clip view cao hơn nên con bé càng mua hàng online nhiều hơn”, nam MC hài hước cho hay.

Quyền Linh thừa nhận con gái Hạt Dẻ còn 'hot' hơn cả mình

Nhắc đến Hạt Dẻ, Nam Thư dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của con gái Quyền Linh. Khi nữ diễn viên hỏi đàn anh về ý định cho bé tham gia showbiz thì MC Mái ấm gia đình Việt cho biết anh chưa có định hướng này. Quyền Linh thẳng thắn: “Con gái tôi - bé Hạt Dẻ chỉ dễ thương thôi chứ không quá đẹp đâu. Báo chí và khán giả một phần là vì quý tôi nên nâng lên thôi chứ đâu có đẹp lắm đâu. Con bé chỉ có một chút dễ thương, ngoan và hiền lành thôi”.

Đến với chương trình Mái ấm gia đình Việt, Nam Thư và Thuận Nguyễn đã nhận về không ít lời khen từ khán giả bởi sự lăn xả, hết mình khi thực hiện thử thách để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Nữ diễn viên cho biết bản thân quyết tâm chơi hết mình nên ngoại hình ra sao không còn là vấn đề. “Thời tiết từ sáng tới giờ rất nắng. Tất cả mọi người ai cũng phải đứng nắng từ sáng tới chiều và mình biết là nắng khiến mình mệt nhưng cứ vào thử thách là Thư và Thuận lúc nào cũng hết lòng, hết sức”, nữ diễn viên nói thêm.

Nam Thư - Thuận Nguyễn hết mình với các thử thách để giúp những hoàn cảnh khó khăn nhận tiền thưởng giá trị từ ban tổ chức

Đồng tình với chia sẻ của đàn chị, nam diễn viên phim Bẫy ngọt ngào cũng quay qua nói thêm: “Có một điều em thấy rất lạ là từ sáng tới giờ mình giang nắng cũng nhiều, chơi cũng mệt nhưng em cứ thích chơi nữa. Mình vẫn muốn giúp mọi người tiếp. Và ví dụ chương trình có mời mình tới nữa thì mình vẫn sẵn sàng tới và chơi hết mình, cố gắng hết mình như vậy”.

Ngoài ra, Thuận Nguyễn cũng không quên cám ơn các gia đình đã đến và mang tới chương trình những câu chuyện xúc động, ý nghĩa. Qua những câu chuyện đó, những hoàn cảnh đó đã tiếp thêm động lực, giúp anh tiếp tục cố gắng hơn nữa trong cuộc sống và sự nghiệp.


Theo Thanhnien.vn
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: