Việt Nam đăng cai chung kết Miss Tourism World 2022

Cập nhật: Thứ tư 12/10/2022 - 09:51

Vòng chung kết cuộc thi Miss Tourism World 2022 (Hoa hậu Du lịch thế giới) sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 12/2022 với chủ đề Mang thế giới đến Việt Nam.

Cuộc thi tổ chức tại Việt Nam với mong muốn quảng bá hình ảnh đất nước, con người và góp phần phát triển du lịch

Với chủ đề “Mang Thế giới đến Việt Nam”, Miss Tourism World 2022 có sự tham gia của hơn 60 đại diện các quốc gia và vùng lãnh thổ. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 14/11 đến 5/12.

Theo Ban tổ chức cho biết, điểm khác biệt của Miss Tourism World so với các cuộc thi khác là các thí sinh trải nghiệm hành trình khám phá những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, di sản văn hóa… của nước ta. Từ đó, các thí sinh chia sẻ cảm nhận qua những clip ngắn là các bài dự thi nhỏ.

Đây cũng là cách thức để Việt Nam quảng bá hình ảnh đất nước, con người, cũng như thu hút bạn bè thế giới đến Việt Nam, qua trang web Miss Tourism World tại địa chỉ: https://www.misstourismworld.com/ và https://www.misstourismworldorganisation.com. 

Đặc biệt, vòng chung kết Miss Tourism World cũng sẽ trở thành một trong những kỳ thi độc đáo, sáng tạo, hứa hẹn nhiều hấp dẫn. Các thí sinh sẽ xuất phát hành trình khám phá danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hóa từ Thủ đô Hà Nội bắt đầu với những chuyến tham quan đến Chùa Trấn Quốc, Văn miếu Quốc Tử Giám, khu Hoàng thành Thăng Long, làng gốm sứ Bát Tràng… Các thí sinh tiếp tục hành trình khám phá lịch sử, văn hóa và di sản như Quần thể danh thắng Tràng An, Cố đô Hoa Lư, Chùa Bái Đính, Khu di tích quốc gia đặc biệt đền Hùng, Thảo nguyên Mộc Châu, Suối nước nóng bản Moòng, Thác Dải Yếm, Cầu Pá Uôn, Khu danh thắng Tây Thiên với Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên, Khu du lịch Tam Đảo và Tây Thiên… 

Vòng chung kết cuộc thi đi qua nhiều tỉnh, thành phía Bắc với các điểm đến là danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử - văn hóa và tâm linh sẽ được tất cả các thí sinh ghi nhận và cảm nhận (review) trong những clip ngắn như những bài dự thi nhỏ, dự báo sẽ thu hút lượng theo dõi khổng lồ trên toàn cầu.


Theo Baodantoc.vn
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: