Thái Nguyên: 151 thầy, cô đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh

Cập nhật: Thứ sáu 21/10/2022 - 17:05
 PGS-TS Phạm Việt Đức, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, trao Giấy chứng nhận cho các giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.
PGS-TS Phạm Việt Đức, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, trao Giấy chứng nhận cho các giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.

Chiều 21-10, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học năm học 2022-2023.

Trong số các giáo viên dự thi lần này, số thi cấp tỉnh lần đầu là 134 người, chiếm 88,74.%. Người nhiều tuổi nhất sinh năm 1973; người ít tuổi nhất sinh năm 1998; tuổi nghề nhiều nhất là 28 năm, ít nhất là 3 năm.

Hội thi được tổ chức từ ngày 12 đến 20/10/2022. Đánh giá của Ban Tổ chức cho thấy, về nội dung thi trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy, các thầy, cô đã nêu ra cách giải quyết các vấn đề thường gặp trong thực tiễn giảng dạy, góp phần hình thành, phát triển năng lực của học sinh. Với nội dung thi dạy, các giáo viên đều nghiên cứu nội dung chương trình, sách giáo khoa, phương pháp và hình thức tổ chức dạy học; xác định rõ các kiến thức, kỹ năng trọng tâm để liên hệ vào bài học, thể hiện sự công phu, tâm huyết trên từng trang giáo án.

Tuy nhiên, do sức ép về tâm lý, nên có một số giáo viên còn lúng túng, thiếu tự tin, chưa thể hiện được hết khả năng của mình.

Về kết quả thi bài thi trình bày biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy, 151/151 giáo viên đạt yêu cầu, trong đó 5 người đạt 9 điểm. Bài thi thực hành tiết dạy, 151/151 giáo viên đạt loại giỏi, trong đó 6 người có tiết dạy đạt điểm tuyệt đối (20 điểm).

Tại Lễ tổng kết, Sở Giáo dục và Đào tạo đã trao Giấy chứng nhận và khen thưởng cho 151 thầy giáo, cô giáo được công nhận đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Nhân dịp này, Hội Khuyến học, Công đoàn ngành Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên, Trường Cao đẳng Thái Nguyên đã khen thưởng cho các thầy cô đạt thành tích cao trong Hội thi.

Hằng Nga
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: