Thái Nguyên: 280 thầy, cô đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp THPT

Cập nhật: Thứ tư 26/10/2022 - 14:59
 Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao Giấy chứng nhận và khen thưởng cho các giáo viên đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.
Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao Giấy chứng nhận và khen thưởng cho các giáo viên đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.

Chiều 26-10, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp THPT. Trước đó, từ ngày 18 đến 25-10, các thầy, cô đã tham gia thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh các môn: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học, Công nghệ và Thể dục.

Trong đó, nội dung thi trình bày biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy có 286/286 giáo viên được đánh giá mức đạt.  Nội dung thi thực hành tiết dạy có 280/285 tiết được đánh giá loại giỏi.

Kết quả chung của các phần thi, có 280/286 thầy, cô đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, tỷ lệ đạt 97,9% (5 môn Hóa học, Sinh học, Tin học, Công nghệ, Thể dục có 100% thầy, cô dự thi đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi; môn Vật lý chiếm 96%, môn Toán chiếm 93,1%).

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Hội thi lần này có nhiều tiết dạy thể hiện sự đổi mới, sáng tạo của giáo viên, đem lại hứng thú cho học sinh.

Tại Lễ tổng kết, ngoài quyết định công nhận và thưởng cho các thầy, cô đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2022-2023, Hội khuyến học tỉnh cũng khen thưởng cho 2 giáo viên có điểm thi cao nhất theo mỗi môn, tính theo hệ quy chiếu; Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh cũng đã khen thưởng cho 8 cặp vợ, chồng tham gia Hội thi.

Hằng Nga
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: