Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông: Chuyển động cùng nhịp sống số

Cập nhật: Thứ bẩy 29/10/2022 - 22:49
 Tại Lễ khai giảng, Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông đã trao học bổng cho 5 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc năm học 2021-2022 và 7 thủ khoa năm 2022.
Tại Lễ khai giảng, Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông đã trao học bổng cho 5 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc năm học 2021-2022 và 7 thủ khoa năm 2022.

"Chuyển động cùng nhịp sống số" là câu khẩu hiệu được PGS-TS Phùng Trung Nghĩa, Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông (Đại học Thái Nguyên) nhấn mạnh tại Lễ khai giảng năm học 2022-2023 và chào đón 2.180 tân sinh viên khóa 21 của Nhà trường, tổ chức tối 29-10.

Đây là lần đầu tiên Nhà trường thay đổi mô-típ của một hoạt động truyền thống như Lễ khai giảng.

Theo đó, Lễ khai giảng được tổ chức vào buổi tối. Nhà trường đã sắp xếp khu vực ghế ngồi cho 3.000 người theo dõi trực tiếp và gửi giấy mời tới gần 10.000 phụ huynh, sinh viên theo dõi trực tuyến qua fanpage của trường. Đây là được coi là Lễ khai giảng có quy mô lớn nhất từ trước tới nay tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông.

Cùng với thay đổi cách tổ chức, Nhà trường đã đem tới cho sinh viên một Lễ khai giảng mang đậm dấu ấn tuổi trẻ với những hoạt động văn nghệ sôi nổi; lễ hội Halloween. Lễ khai giảng năm học 2022-2023 cũng đậm màu sắc công nghệ với sự kết hợp giữa con người và công nghệ, không sử dụng tiếng trống để bắt đầu năm học mới mà nhấn nút trên màn hình led...

Trong khuôn khổ Lễ khai giảng còn diễn ra Lễ hội Halloween, thu hút đông đảo sinh viên và người dân tham gia.

Năm học 2022-2023, Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông có 2.180 sinh viên nhập học. Với phương châm lấy người học là trung tâm, mọi hoạt động đều phục vụ lợi ích người học, mục tiêu của Nhà trường trong những năm tới là nỗ lực để thực hiện thành công sứ mệnh trở thành trường đại học số hàng đầu Việt Nam.

Thúy Hằng
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: