Trường Mầm non số 2 Hóa Thượng đón Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2

Cập nhật: Chủ nhật 04/09/2022 - 14:33
 Các đại biểu chụp ảnh chung vui với cô và trò Nhà trường.
Các đại biểu chụp ảnh chung vui với cô và trò Nhà trường.

Ngày 4-9, Trường Mầm non số 2 Hóa Thượng (Đồng Hỷ) tổ chức Lễ đón Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2. Dự buổi Lễ có lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, đại diện cấp ủy, chính quyền, nhân dân địa phương và các bậc phụ huynh.

Trường Mầm non số 2 Hóa Thượng được tách từ Trường Mầm non Hóa Thượng tháng 7-2016. Cơ sở vật chất được tiếp quản lại của Trường Mầm non Việt Bắc Quân khu 1. Trong những năm qua, Nhà trường đã có nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ; huy động các nguồn lực xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia.

Tổng kinh phí đầu tư xây dựng Trường trong 3 năm trở lại đây là trên 15,3 tỷ đồng, trong đó xã hội hóa được gần 300 triệu đồng.

Cùng với đó, Trường tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên đảm bảo đạt chuẩn. Đến nay, trong số 42 cán bộ, giáo viên, nhân viên 100% đạt chuẩn, tỷ lệ trên chuẩn chiếm 78,6%. Tỷ lệ trẻ chuyên cần các năm đạt trên 95%, riêng trẻ em dưới 5 tuổi đạt trên 90%. 100% trẻ em 5 tuổi hoàn thành Chương trình giáo dục mầm non.

Đối chiếu với các tiêu chuẩn và kết quả kiểm định của Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh quyết định công nhận Trường Mầm non số 2 Hóa Thượng đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2. Đây là niềm vui lớn đối với cô và trò Nhà trường trước thềm năm học mới 2022-2023.

Hằng Nga
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: