Công ty CP Vận tải Thái Nguyên: Phục vụ trên 165.700 lượt hành khách
6 tháng đầu năm 2022, Công ty CP Vận tải Thái Nguyên đã phục vụ 98 doanh nghiệp vận tải trong và ngoài tỉnh. |
Từ đầu năm 2022 đến nay, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do đại dịch COVID-19, giá xăng dầu diễn biến tăng cao nhưng nhờ làm tốt công tác quản lý điều hành, Công ty CP Vận tải Thái Nguyên vẫn tổ chức cho 41.430 lượt xe xuất bến; bình quân phục vụ 251 chuyến xe/ngày.
Trong 6 tháng đầu năm, đơn vị đã phục vụ 98 doanh nghiệp vận tải trong và ngài tỉnh; tổng số hành khách đi xe tại Bến xe khách trung tâm thành phố Thái Nguyên ước đạt trên 165.700 lượt người; tổng lưu lượng hành khách thông qua Bến ước đạt 364.500 lượt người; tổng doanh thu đạt gần 20 tỷ đồng; nộp ngân sách Nhà nước trên 1,5 tỷ đồng; bảo đảm việc làm ổn định cho 77 lao động với mức lương bình quân trên 9,5 triệu đồng/người/tháng.
Trong năm 2022, Công ty đặt mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ vận tải hành khách, phấn đấu đạt tổng doanh thu trên 54 tỷ đồng, hoàn thành nghĩa vụ nộp ngân sách Nhà nước, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động...
Để thực hiện được mục tiêu này, trong thời gian tới, Công ty CP Vận Tải Thái Nguyên tiếp tục đầu tư và thực hiện chuyển đổi số trong công tác quản lý điều hành; phối hợp với các cơ quan chức năng làm tốt công tác an ninh trật tự, an toàn giao thông trong khu vực bến xe; đồng thời công khai minh bạch các nguồn thu phí và lệ phí đến từng đầu xe, bảo vệ quyền lợi của hành khách…