Đảm bảo phục vụ hành khách dịp Tết Dương lịch 2016

Cập nhật: Thứ năm 31/12/2015 - 14:15
 Trong dịp Tết Dương lịch, các doanh nghiệp, hợp tác xã kinh doanh vận tải sẽ chủ động tăng chuyến và rút ngắn thời gian giữa các chuyến xe chạy.
Trong dịp Tết Dương lịch, các doanh nghiệp, hợp tác xã kinh doanh vận tải sẽ chủ động tăng chuyến và rút ngắn thời gian giữa các chuyến xe chạy.

Dịp Tết dương lịch năm nay, cán bộ công chức, viên chức, học sinh sinh viên được nghỉ liên tục 3 ngày, từ ngày 1 đến 3-1-2016 nên dự báo lưu lượng khách trung chuyển qua Bến xe khách Thái Nguyên trong những ngày này sẽ tăng cao, nhất là tuyến từ Thái Nguyên đi các bến xe thuộc các tỉnh, thành như: T.P Hà Nội, Cao Bằng, Bắc Giang, Lạng Sơn, Tuyên Quang…

Do vậy, để đảm bảo công tác phục vụ vận chuyển hành khách trong dịp này, Bến đã có thông báo cụ thể đến các phòng, tổ để phân công nội dung công việc, quán triệt nhân viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, phân công cụ thể thời gian, nhiệm vụ, bố trí 100% nhân lực trong 3 ngày cao điểm là chiều 31-12-2015, sáng 1-1 và sáng 3-1-2016. Ngoài ra, Bến còn phối hợp với các cơ quan chuyên môn và công an phường Quang Trung đảm bảo an ninh trật tự; thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường, phòng chống cháy nổ. Để đảm bảo phục vụ hành khách được chu đáo, không để khách phải chờ đợi lâu gây ùn, tắc trong dịp Tết Dương lịch, các doanh nghiệp, hợp tác xã đang hoạt động tại Bến sẽ chủ động tăng chuyến và rút ngắn thời gian giữa các chuyến xe chạy; đồng thời, chấp hành nghiêm chỉnh các quy định về niêm yết giá vé để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Khánh Thiện
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: