Phú Bình: Gặp mặt Ban liên lạc Hội chiến sĩ cách mạng bị địch bắt, tù đày

Cập nhật: Thứ hai 17/10/2022 - 16:13

Ngày 17-10, Huyện uỷ Phú Bình tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 50 năm Ngày chiến thắng trở về của Ban liên lạc Hội chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày huyện Phú Bình (Ban liên lạc).

Ban liên lạc được thành lập từ năm 1996, với 37 thành viên, đều là các chiến sĩ cách mạng bị bắt, giam cầm tại nhà tù của thực dân, đế quốc, chế độ Việt Nam Cộng hòa. Trở về sau chiến tranh, mặc dù mang trong mình nhiều thương tật và di chứng do bị địch tra tấn, tù đày, nhưng những chiến sĩ cách mạng năm xưa vẫn tiếp tục phát huy tinh thần trung kiên, bất khuất, trung thành với Đảng, Tổ quốc và Nhân dân.

Những năm qua, Ban liên lạc luôn quan tâm chăm lo đời sống của hội viên, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, đặc biệt là hoạt động đền ơn đáp nghĩa, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ. Một số đồng chí tham gia công tác đảng, công tác chính quyền; tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, các phong trào thi đua yêu nước và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của quê hương Phú Bình.

Nhân dịp này, lãnh đạo huyện Phú Bình đã trao quà cho các thành viên Ban liên lạc (ảnh), động viên các thành viên tiếp tục giữ vững bản lĩnh chính trị, gương mẫu trong công tác, lao động, sản xuất và sinh hoạt ở địa phương, là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo.

Văn Mưu (Phú Bình)
Ý kiến bạn đọc Gửi ý kiến In trang này
Tìm kiếm: